PLand Ruby Sao Vàng - Lựa chọn thông thái cho các nhà đầu tư bất động sản mới

Với những diễn biến khó lường của dịch bệnh, không ít nhà đầu tư đã chuyển sang bất động sản như một kênh an toàn, ít rủi ro. Trong đó, những dự án mới nổi, dự án nằm trong vùng kinh tế phát triển, dự án kết nối vùng với tiềm năng sinh lời cao liên tục được săn đón. 

Nằm trên trục kinh tế phía Tây, Tây Nam của Thanh Hóa, đất nền khu nhà ở PLand Ruby Sao Vàng đã và đang là điểm sáng nổi bật, thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Nơi đây không chỉ là nơi an cư bền vững mà còn là nơi đầu tư lý tưởng, sinh lời hấp dẫn. 

Nên lựa chọn kênh đầu tư nào ở thời điểm hiện tại?

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn đầu tư cho những ai đang có dòng tiền nhàn rỗi. Những lựa chọn phổ biến thường là vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm, mua ngoại tệ hay bất động sản. 

Đầu tư vàng: Ưu điểm của việc mua vàng tích trữ chính là tính an toàn, ít biến động rủi ro. Thế nhưng, vàng thường có thời gian sinh lời rất dài, thậm chí là chững lại trong nhiều tháng, nhiều năm. 

Gửi tiết kiệm: Gửi tiết kiệm là một trong số những hình thức đầu tư “chắc chắn" nhất. Tuy nhiên, ngoài tính ổn định, an toàn thì việc gửi tiết kiệm không mang lại thêm bất cứ giá trị gia tăng nào. 

Mua ngoại tệ: Mua ngoại tệ, nhất là những đồng tiền có giá trị như Đô la, Euro, Nhân dân tệ, Yên Nhật… cũng là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, ngoại tệ thường sinh lời ít, nhiều rủi ro về giá trị cũng như tính pháp lý. 

Các kênh đầu tư phổ biến hiện nay

Chứng khoán, cổ phiếu: Không ít nhà đầu tư ví chứng khoán như một “canh bạc". Nếu may mắn, bạn có thể thu được một khoản lợi rất lớn. Ngược lại nếu không biết cách hay lựa chọn sai mã cổ phiếu, tài sản của bạn cũng dễ dàng “đội nón ra đi".

Bất động sản: Bất động sản được xem là kênh đầu tư an toàn, bền vững trước mọi rủi ro. Tuy nhiên, khi đầu tư bất động sản bạn cũng cần xem xét kỹ các yếu tố để đảm bảo đầu tư đúng, thanh khoản cao, sinh lời nhanh chóng. 

Ngoài những kênh trên thì nhiều nhà đầu tư cũng quan tâm tới một vài kênh mới nổi như Forex, Quỹ đầu tư, trái phiếu...

Bất động sản - Kênh đầu tư an toàn, hiệu quả nhất trong mùa dịch

Trong điều kiện dịch bệnh phức tạp như hiện nay, mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn, quan điểm đầu tư riêng. Tuy nhiên để gia tăng giá trị tài sản nhanh chóng mà vẫn an toàn thì bất động sản được xem là câu trả lời phù hợp nhất. 

Điều này đã được chứng minh trong suốt 2 năm qua khi mà rất nhiều ngành kinh tế bị đình trệ, nhiều kênh đầu tư liên tục xảy ra rủi ro thì bất động sản vẫn sôi động, phát triển vượt trội. 

Dân số liên tục tăng trong khi diện tích đất có hạn

Dân số ở nước ta liên tục tăng trong nhiều năm qua. Mặc dù vậy, diện tích đất ở không hề tăng lên theo thời gian. Do đó, nhu cầu về đất an cư, đất sinh sống sẽ luôn trong tình trạng cầu vượt cung.

Chính bởi lý do này mà khi sở hữu một diện tích đất bất kỳ, bạn sẽ không bao giờ phải lo “ế' mất giá hay không ai quan tâm. 

Đa dạng các loại hình đầu tư với lợi nhuận cao

So với vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm thì bất động sản có nhiều lựa chọn đầu tư hơn rất nhiều. Tùy theo tình hình thực tế cũng như nhận định thị trường, nhà đầu tư có thể lựa chọn đổ tiền vào shophouse, biệt thự, chung cư, đất nền...

Cùng với đó, rất nhiều dự án bất động sản được hưởng ưu đãi đặc biệt từ chính sách phát triển hạ tầng của nhà nước, chính quyền sở tại. Do vậy mà chủ đầu tư ngoài việc được hưởng trực tiếp các tiện ích thì còn có thể thu lợi rất nhanh từ việc giá trị sản phẩm tăng trưởng. 

Linh hoạt về chi phí, giá bán luôn tăng theo thời gian

Khi chốt lãi, bạn sẽ không phải tuân theo bất kỳ khung giá niêm yết nào. Đây là điều khác biệt hoàn toàn so với các kênh đầu tư khác. Vì thế, bạn có thể linh hoạt để đưa ra quyết định bán, chuyển nhượng và thu lời từ sản phẩm của mình. 

Hơn thế nữa, gần như toàn bộ bất động sản đều sẽ có giá bán tăng theo thời gian, nhất là với các dự án đất nền. Chỉ cần khoản vốn ban đầu và chờ đợi thời điểm thích hợp là bạn đã có thể “thắng lớn" với chiến lược đầu tư của mình. 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dự án đất nền đang được chào bán. Tuy nhiên, nguyên tắc dành cho các nhà đầu tư bất động sản đó là không nên lựa chọn các sản phẩm có giá bán cao ở thời điểm ban đầu. 

Những lô đất nền có giá vài tỷ thường cần một thời gian dài mới có thể có lãi. Chưa kể, tốc độ tăng giá trị của những lô đất này cũng thường chậm hơn rất nhiều so với những lô đất dưới 1 tỷ đồng. 

Bởi vậy, lời khuyên của các chuyên gia đó là hãy lựa chọn những lô đất nền với mức ngân sách khoảng 1 tỷ đồng. Đặc biệt với những nhà đầu tư mới, còn hạn chế về tài chính thì nguyên tắc này càng cần được tuân thủ. 

PLand Ruby Sao Vàng - Mang đến cơ hội đầu tư giá trị cho nhà đầu tư mới 

PLand Ruby Sao Vàng là sản phẩm bất động sản thuộc Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển PLand - Nhà đầu tư và phát triển, phân phối các dự án bất động sản trên cả nước. Với thế mạnh là sức trẻ, sự nhiệt huyết cùng quan điểm phát triển bền vững, PLand Ruby hướng đến sự hài lòng, thịnh vượng thành công cho mọi nhà đầu tư. 

Đặc biệt trong những năm qua, PLand tập trung khai thác thế mạnh của các sản phẩm đất nền có tiềm năng lớn, số vốn ban đầu thấp. Điều này đã tạo nên dấu ấn đặc biệt, được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, ủng hộ. 

Đối với các nhà đầu tư mới, tiềm lực tài chính mỏng thì các sản phẩm đất nền mang thương hiệu PLand Ruby chính là “chiếc chìa khoá" mở ra cơ hội đầu tư nền móng, vững bền. Sau khi đầu tư vào sản phẩm PLand Ruby, rất nhiều khách hàng đã xây dựng được nguồn tài chính vững mạnh, tiếp tục tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản ở một loạt các dự án khác.  

Hiện tại, một trong số những sản phẩm nổi bật và tiềm năng giá trị nhất trong hệ thống của PLand Ruby đang triển khai chính là khu nhà ở PLand Ruby Sao Vàng. Khu nhà ở nằm tại xã Thọ Sơn, huyện Triệu Sơn, là điểm nhấn nổi bật trong phát triển hạ tầng phía Tây Thanh Hoá. 

PLand Ruby Sao Vàng được xây dựng trên diện tích hơn 22.000 m2, cạnh hồ tự nhiên Ngô Công. Về giao thông, nơi đây nằm trong tam giác tăng trưởng kinh tế của 3 cụm động lực là TP Thanh Hóa – KCN Lam Sơn Sao Vàng – Khu kinh tế Nghi Sơn. 

Từ trung tâm khu nhà ở, người dân chỉ phải di chuyển 2km để tới khu công nghiệp Lam Sơn – Sao Vàng; cách cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân 6km; cách cao tốc Nghi Sơn – Thọ Xuân 1,5km và nằm trong khu vực trường học, UBND, chợ của xã. 

Ngoài kết nối thuận lợi, PLand Ruby Sao vàng còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi hạ tầng đồng bộ, cảnh quan hiện đại, tiện ích đa dạng như:

+ Hồ nước tự nhiên: hồ Ngô Công rộng 450.000m2

+ Đồi vọng cảnh

+ Sân chơi cầu lông

+ Sân chơi bóng rổ

+ Chòi đánh cờ

+ Công viên cây xanh

+ Khu vui chơi trẻ em

+ Khu thể thao ngoài trời

+ Đường dạo bộ ven hồ

+ Khu xích đu

+ Đài phun nước

+ Vườn hoa quả

+ Vườn rau

Đặc biệt, các lô đất nền đang được chủ đầu tư khu nhà ở  PLand Ruby Sao Vàng trình làng  chỉ có mức giá dưới 1 tỷ đồng. Đây là mức giá lý tưởng, phù hợp với nhiều nhà đầu tư, nhất là những nhà đầu tư mới, có tài chính vừa phải. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn với PLand Ruby Sao Vàng ngay hôm nay. 

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển PLand

Hotline: 088 6815 193

Website: plandvietnam.com/ plandruby.com 

Facebook: facebook.com/plandvietnam

Địa chỉ: Tầng 12 – 12B, toà nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội