Rò rỉ hình ảnh iPhone 14, thiết kế lại hoàn toàn, màu sắc mới

Hình ảnh iPhone 14 bị rò rỉ trên mạng Weibo của Trung Quốc

Thông tin chi tiết về dòng iPhone mới nhất được cho là đã bị rò rỉ với nhiều dự đoán ngày càng tăng.

Clip ngắn trên Weibo cho thấy chiếc iPhone 14 màu tím được nhìn thấy ở mọi góc độ. Apple được cho là có kế hoạch tung ra loạt iPhone mới với các màu tím, xanh nước biển, vàng, than chì và bạc.

Thay đổi triệt để trong thiết kế

iPhone 14 màu tím được nhìn thấy ở mọi góc độ

Các sơ đồ và hình ảnh bị rò rỉ trước đó đã ám chỉ rằng Apple sẽ thiết kế lại hoàn toàn những chiếc iPhone của mình bằng cách thay đổi phần khía xung quanh camera mặt trước.

Và giờ đây, những rò rỉ mới dường như xác nhận rằng Apple sẽ lần đầu tiên chuyển sang iPhone 14 không có tai thỏ. Màn hình iPhone 14 Pro và Pro Max có hai vạch ở sườn thay vì một vạch khắc.

Camera của iPhone 14 được dự đoán sẽ có những nâng cấp "đáng kể". Cũng có tin đồn rằng Apple sẽ đưa một biểu tượng khác vào thanh trạng thái.

Có thông tin cho rằng, Apple có kế hoạch phóng to và sắp xếp lại các mục của thanh trạng thái.

Một ảnh chụp màn hình cho thấy biểu tượng tín hiệu thu và báo pin hơi dịch sang bên phải và thấp hơn một chút. Apple có thể đang lên kế hoạch tối đa hóa diện tích hiển thị.

iPhone 14 dự kiến có camera lớn hơn và nâng cấp đáng kể. Camera 48 megapixel trong các mẫu iPhone 14 cao cấp có thể quay video 8K.

Kích thước lớn hơn

Loạt điện thoại mới có thể có kích thước nhỉnh hơn một chút so với các mẫu trước đó, theo hình ảnh rò rỉ. IPhone 14 Pro và Pro Max sẽ có camera kép 36,73mm x 38,21mm, lớn hơn so với iPhone 13 và có khả năng lấy nét tự động để cải thiện các cuộc gọi video.

Một báo cáo khác cho rằng, khung bao quanh kính có thể được làm bằng titan giúp cho iPhone 14 chống xước và chống ăn mòn.

Các thử nghiệm sản xuất trên điện thoại mới được cho là đã bắt đầu vào tháng 7 năm nay, với việc sản xuất hàng loạt dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng này.

Có nhiều tuyên bố khác nhau về giá iPhone 14, có thể nó có giá khoảng 1.349 USD.

Hà Thu

Theo The New York Post