'Squid Game' vượt qua 10 năm thành trì 'Game of Thrones', đạt hàng chục tỷ lượt xem trên YouTube

Số lượt xem video liên quan đến Squid Game trên YouTube đã vượt quá con số 17 tỷ, vượt qua cả bộ phim truyền hình dài tập Game of Thrones của đài HBO mà trước đó đứng hạng nhất trong suốt 10 năm.

Poster chính thức của Squid Game.

Theo kết quả phân tích của công ty phân tích nội dung video Vovile, có khoảng 129.000 video liên quan đến Squid Game, thu về hơn 17 tỷ lượt xem. Ngoài ra số lượt "Thích", "Không thích" và bình luận được tìm thấy là 533 triệu.

Hình ảnh nhân viên tổ chức bí ẩn mặc đồ hồng được nhiều khán giả bắt chước.

Trước đó, tường thành Game of Thrones của HBO có tổng số lượt xem các video liên quan là 16,9 tỷ. Số lượng video là 420.000 và số lượng phản hồi là 233 triệu. Trong suốt 10 năm tuổi của mình kể từ khi phát vào năm 2011, Game of Thrones được coi là một trong những bộ phim được thu hút nhất trong lịch sử Youtube.

Game Of Thrones đã từng phá kỷ lục về số lượt xem.

Bộ phim rất được khán giả yêu thích và giữ nguyên vị trí đứng đầu của mình cho đến khi có sự xuất hiện của Squid Game. Từ đó bạn có thể nhận ra Squid Game đã bùng nổ như thế nào.

Squid Game dẫn đầu các phim ăn khách trên Netflix ở 90 quốc gia, có thể đạt 82 triệu người xem trong vòng 28 ngày.

Theo Flixpatrol.com, Squid Game được phát hành lần đầu tiên trên Netflix vào tháng 9, đã xếp hạng nhất thế giới về các chương trình truyền hình Netflix trong 46 ngày từ 23 tháng 9 đến 7 tháng 11.

Jung Ho Yeon nhanh chóng thu hút giới truyền thông và khán giả sau Squid Game.

Trong hành trình quảng bá sức mạnh của phim truyền hình Hàn Quốc ra thế giới, Squid Game đã tạo ra một hiện tượng đủ mạnh để tăng giá cổ phiếu Netflix. Nó đã được chứng minh sức nóng của mình trên toàn thế giới khi không chỉ “ăn khách” ở tác phẩm chính, mà ngay ở đoạn trailer và các video liên quan. Ta có thể dễ dàng nhìn thấy các video trên Youtube liên quan đến bộ phim này đều đạt ít nhất 1 triệu lượt xem.

Kẹo dalgona bùng nổ ở Hàn Quốc nhờ phim Squid Game.

Tờ Variety nhận xét: "Trong khi 'Game of Thrones' mất 10 năm để thu hút người hâm mộ, thì 'Squid Game' đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng phát trực tuyến và thậm chí cả YouTube trong 8 tuần.”

“Tôi xem YouTube được 10 năm nhưng chưa bao giờ thấy hiện tượng như vậy” - một quan chức cấp cao cho hay.

Hình ảnh con búp bê nổi tiếng xuất hiện trong Squid Game.

"Tôi hiện chịu nhiều áp lực. Rất nhiều người dành tình cảm cho phim và yêu cầu có phần tiếp theo. Tôi cảm thấy người hâm mộ không cho chúng tôi lựa chọn nào khác. Phim chắc chắn sẽ có phần hai" - đạo diễn cho hay.

Vậy là việc sản xuất phần 2 của Squid Game đã được xác nhận. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi anh nói: "Gi Hun sẽ trở lại. Anh ấy sẽ làm điều gì đó cho thế giới". Điều này đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" dù chưa biết khi nào mới được công chiếu.