Sự thật việc cảnh sát xuất hiện ở trường đua Đại Nam của bà Phương Hằng và ông Dũng 'lò vôi'

Ngày 29/5, hàng loạt video ghi lại cảnh lực lượng công an giao thông, cảnh sát cơ sộng...làm việc tại cửa vào trường đua Đại Nam được đăng tải trên các trang mạng xã hội với trạng thái "Đại Nam thất thủ", "Đại Nam có biến".

Sự việc được rất nhiều người dân quan tâm vì trường đua Đại Nam thuộc công ty cổ phần Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là ông Dũng "lò vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam.

Hàng loạt video được đăng tải trên mạng xã hội với nội dung "Đại Nam thất thủ", "Đại Nam có biến" (ảnh cắt từ video).

Liên quan tới sự việc, ông Võ Kim Thanh - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, việc mạng xã hội nêu nội dung "thất thủ" là không đúng sự thật.

Ông Thanh giải thích: "Sở dĩ, clực lượng công an làm việc tại trường đua là do ngày 28/5 trường đua có tổ chức một giải đua xe đã được cấp phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương. Vậy nên, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phương tiện và người điều khiển để đảm bảo an toàn theo quy định."

Trao đổi với PV, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã có phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra tại trường đua Đại Nam. Đơn vị đã tiến hành kiểm tra giấy đăng ký xe, bằng lái, kiểm tra ma túy… đối với các vận động viên tham dự. Đây cũng là hoạt động bình thường và cần có của mỗi giải đua.

P.Thương