Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi khi làm lộ kết quả 'Hoa hậu Chuyển giới'

"Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam" đang là chương trình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Trước thềm tập 4 lên sóng, kết quả về HLV chiến thắng bỗng bị lộ chỉ vì đoạn video của người đẹp Thanh Thanh Huyền.

Thanh Thanh Huyền khoe khoảnh khắc làm giám khảo trong tập 4 "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023".

Theo đó, Thanh Thanh Huyền đã khoe với người hâm mộ loạt khoảnh khắc làm giám khảo khách mời ở "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023". Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cô không chia sẻ về nội dung thử thách trong tập lần này liên quan đến những dự án cộng đồng, còn vô tình làm lộ luôn kết quả tập 4 dù chưa lên sóng.

Người đẹp còn giới thiệu nội dung chính trong thử thách tập này liên quan đến những dự án cộng đồng.

Theo như hình ảnh xuất hiện trong video của Thanh Thanh Huyền, HLV Thủy Tiên cùng các thành viên chính là đội chiến thắng tập 4 tuần này. Á hậu chọn đội HLV Mai Ngô là đội an toàn và 4 thí sinh xuất hiện trong vòng loại là Hà Anh, Tây Hà (đội HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu) và Chung Khiết Anh, Shinsa Phạm (đội HLV Quỳnh Hoa).

Clip của Thanh Thanh Huyền vô tình làm lộ kết quả tập 4.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Thanh Thanh Huyền đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù khán giả vẫn chưa biết thí sinh nào phải ra về nhưng nội dung bị lộ đã khiến người hâm mộ thừa nhận cảm thấy "mất hứng" theo dõi vì không còn gì bất ngờ. Với kỹ năng của một MC, từng dẫn dắt nhiều sự kiện lớn nhỏ, hành động làm lộ kết quả của Thanh Thanh Huyền bị cho là thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng đến ekip chương trình.

Hiện Thanh Thanh Huyền đã xóa đoạn video nhưng khoảnh khắc làm lộ kết quả của người đẹp vẫn được lan truyền trên khắp các diễn đàn sắc đẹp.

Đan Thư