Thêm một kênh YouTube tại Việt Nam nhận nút kim cương

Kênh Like Nastya VNM đạt nút kim cương sau các kênh của nhóm hài FAPtv, POPS Kids, Nờ Tờ Nờ và Cris Devil Gamer. Đây là chứng nhận của nền tảng xem video lớn nhất thế giới dành cho những nhà sáng tạo nội dung có được 10 triệu người theo dõi.

Nastya tên đầy đủ là Anastasia Radzinskaya, sinh năm 2014, mang dòng máu lai Nga - Mỹ. Cô bé sở hữu hệ thống kênh YouTube có hơn 73,6 tỷ người theo dõi và 68 tỷ lượt xem trên toàn thế giới, đạt thu nhập 20 triệu USD (tương đương hơn 454 tỷ đồng) trong năm 2021.

Bên cạnh kênh chính bằng tiếng Nga, Nastya sở hữu 11 kênh phụ bằng các ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt. Like Nastya VNM chính là kênh phụ dành cho khán giả Việt Nam, cũng là kênh vừa đạt nút Kim cương YouTube.

Kênh YouTube của Nastya tại Việt Nam được thành lập vào năm 2019, đến nay đã có hơn 5,4 tỷ lượt xem.

Nastya được chẩn đoán mắc bệnh bại não từ khi sinh ra, nên bố mẹ cô bé đã lập ra kênh YouTube để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ và quá trình điều trị của con gái. Các video của Nastya thu hút người xem với những khoảnh khắc đời thường như học tập, nấu ăn hay vui chơi trong các công viên giải trí...

Một trong những video được yêu thích nhất trên kênh Like Nastya quay lại cảnh cô bé đi chơi với bố của tại khu vui chơi, với gần 900 triệu lượt xem.

“Các video đầy màu sắc, biểu cảm chân thực và không chứa ngôn ngữ phức tạp. Điều này khiến cho những video của cô bé trở nên hấp dẫn với khán giả trên khắp thế giới”, tạp chí danh tiếng Forbes nhận xét về Nastya.

Nastya từng nắm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 10 người kiếm tiền nhiều nhất trên YouTube năm 2019 và tiếp tục ngôi vị thứ 7 năm 2020 do tạp chí Fobers công bố.