Tiến dùng thật - 9X đa tài nổi tiếng mạng xã hội youtube và Tiktok

Nếu bạn thường xuyên lướt Tiktok thì chắc không còn xa lạ với cái tên Tiến dùng thật- cái tên nói lên tất cả khi là Tiktoker review nổi tiếng với những video review chân thật, gần gũi.

“Tiến dùng thật” tên thật là Trần Bá Tiến, là Tiktoker và Youtuber nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Với kênh Tiktok 1,2M follow và kênh Youtube 443N người đăng kí, Tiến dùng thật hiện đang là một trong những reviewer được giới trẻ vô cùng yêu thích và quan tâm.

Tiến dùng thật hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với vẻ ngoài sáng cùng chất giọng khỏe, Bá Tiến là MC của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, MC của VTC10. Cùng với đó, Bá Tiến có kinh nghiệm đi dẫn và là MC của rất nhiều sự kiện.

Sự nghiệp thành công khi trở thành Tiktoker

“Tiến dùng thật” là kênh review uy tín với hàng trăm nghìn cho đến hàng triệu lượt xem và lượt tym. Điểm thu hút người xem của kênh tiktok này chính là những màn test sản phẩm vô cùng uy tín, đánh giá từ chất liệu cho đến màu sắc, mang đến sự tin tưởng cho người xem. Tiến dùng thật chuyên review các đồ dùng gia dụng, đồ decor trang trí nhà cửa với đa dạng sản phẩm khác nhau, thu hút nhiều tệp fan từ người trẻ cho đến người lớn tuổi.

Sử dụng thật, trải nghiệm thật và reivew thật nên cái tên Tiến dùng thật đã khẳng định uy tín, tạo thiện cảm và sự chú ý của người xem. Các video trên Tiktok cũng như Youtube của anh đều nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người xem và dần khẳng định được vị thế của một Tiktoker chuyên nghiệp với những video triệu view.

Đi lên từ con số 0, làm trái ngành nghề nhưng chính nhờ niềm đam mê, lòng nhiệt huyết đã giúp Bá Tiến theo đuổi con đường làm reviewer. Hiện tại, dù chỉ mới làm kênh Tiktok gần 1 năm nhưng Tiến dùng thật đã có trong mình 1.2M follower và 35.3M lượt thích. Chắc chắn trong thời gian tới Tiến dùng thật sẽ ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như nổi tiếng hơn nữa và mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn cho mọi người.

Thu Hà