Tin mới nhất bóng đá sáng 12/1: MU phải đá sân trung lập ở FA Cup?

MU phải đá sân trung lập ở FA Cup

đã vượt qua Wigan Athletic ở vòng 3 cúp FA với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Bước vào vòng 4, MU sẽ chỉ phải gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Newport County và Eastleigh, 2 đội bóng đang thi đấu tại những giải đấu cấp thấp. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này cũng sẽ vinh dự được tổ chức trận đấu với MU trên sân nhà vào ngày 27/1.

Sân nhà của Eastleigh khó đáp ứng được nhu cầu theo dõi của NHM khi MU tới thi đấu

Mặc dù vậy, sân nhà Silverlake Stadium của Eastleigh chỉ có sức chứa vỏn vẹn 5.192 người. Sức chứa này sẽ khó lòng đáp ứng đủ nhu cầu theo dõi một trận đấu có sự góp mặt của MU. Do đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tính chuyện dời địa điểm thi đấu sang sân trung lập trong trường hợp Eastleigh giành chiến thắng trước Newpoer County.

Sau Kroos, đến lượt chủ tịch Barcelona bị người hâm mộ Ả Rập Xê Út tẩy chay

Toni Kroos đang là tâm điểm chế giễu của các cổ động viên Ả Rập. Sau phát ngôn chỉ trích các ngôi sao tới giải Pro League hồi mùa hè, ngôi sao này đang nhận những phản ứng tiêu cực trên sân cỏ Ả Rập trong trận đấu với Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Không chỉ Kroos, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona cũng được dự báo sẽ phải nhận những phản ứng tương tự. Nguyên do là bởi ông Laporta từng có những phát ngôn nhắm tới các cầu thủ tới Ả Rập thi đấu. Theo báo chí Tây Ban Nha, các cổ động viên nước sở tại đang lên kế hoạch chế giễu chủ tịch Laporta trong trận đấu giữa Barcelona gặp Osasuna sắp tới.

Chỉ 2 cầu thủ MU tương tác với bài viết chia tay

Jadon Sancho đã chính thức chuyển tới Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn từ MU. "Quỷ đỏ" cũng đăng tải dòng trạng thái chia tay Sancho trên trang Instagram chính thức. Thế nhưng bài đăng này chỉ nhận được sự tương tác của 2 cầu thủ là Rashford và Wan-Bissaka.

Đây là 2 cái tên duy nhất bấm "like" bài đăng của MU. Theo lẽ thường tình, khi MU đăng bài chia tay cầu thủ, rất nhiều đồng đội sẽ vào bài chia tay để gửi gắm lời chúc. Thế nhưng với Sancho, chỉ có 2 người bạn thân thiết của anh tương tác với bài viết này.

Newcastle United báo lỗ nhưng doanh thu lại... tăng mạnh?

Theo thông báo tài chính của , đội bóng này thông báo khoản lỗ sau thuế là 73,4 triệu bảng. Khoản lỗ này chủ yếu đến từ việc "Chích chòe" đầu tư nhiều vào việc mua bán cầu thủ ở các kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Thế nhưng trên thực tế, doanh thu của Newcastle United đang rất khả quan. Với những khoản tài trợ khủng từ tập đoàn Sela hay hợp đồng tài trợ áo đấu từ Adidas, doanh thu của đội chủ sân St James Park đã tăng từ 180 triệu bảng lên 250 triệu bảng sau mùa giải 2022/2023, tăng gần 39% so với mùa giải trước đó.

Haaland bình luận về thương vụ Sancho

Sancho và Haaland là đôi bạn thân thiết

Tiền đạo Jadon Sancho đã chính thức trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn từ Manchester United. Ngay sau khi thương vụ được công bố, người bạn và đồng đội cũ của Sancho tại Dortmund, Haaland, đã gửi thông điệp chúc mừng.

Trên trang cá nhân của mình, Haaland đã bình luận bằng một từ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: "Tuyệt đẹp". Bình luận này của Haaland đã nhận được hơn 1 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận từ người hâm mộ.

Gia Long