Tình cũ Kim Seon Ho tiếp tục bị bóc phốt đến quán bar 'người lớn' cùng một nam ca sĩ nổi tiếng?

Truyền thông Hàn Quốc ngày 29/10 dẫn nguồn tin từ video mới nhất của Youtuber Lee Jin Ho - xuất thân là phóng viên giải trí tiếp tục chia sẻ thông tin gây sốc về cô A - bạn gái cũ Kim Seon Ho. Lần này một nhân vật nổi tiếng khác bị gọi tên chính là nam ca sĩ Lee Jae Hoon - thành nhóm nhạc Cool đình đám một thời.

Tiếp tục thông tin sốc vụ Kim Seon Ho: Bạn gái cũ từng quan hệ với 3 người đàn ông trên sofa ngay trong nhà chồng cũ?Đọc ngay

Youtuber Lee Jin Ho cho biết: "Chúng tôi đã thu được bằng chứng tố Lee Jae Hoon của Cool vi phạm các quy tắc giãn cách. Nó xảy ra vào nửa đêm ngày 18/11/2020. Đó là một quán bar giải trí trên đảo Jeju. Đó là một quán bar giải trí kiểu karaoke, nhưng Lee Jae Hoon đã ở cùng với hơn 5 người quen".

Lee Jin Ho nói thêm, đoạn video bằng chứng được tung ra cho thấy một người phụ nữ đang nhảy múa đầy phấn khích. "Tôi có thể xác nhận rằng đó là bạn gái cũ của Kim Seon Ho. Vào thời điểm đó, đảo Jeju đang ở mức 1,5 khoảng cách. Nó được hiểu rằng có thể gặp gỡ 5 - 6 người", Lee Jin Ho chia sẻ.

Lee Jin Ho tiết lộ thêm thông tin sốc về bạn gái cũ Kim Seon Ho.

Trong video, người phụ nữ được cho là cô A đang uống rượu và tận hưởng bầu không khí tại quán bar. Đáng chú ý là video được ghi vào tháng 11/2020, trong khi ở bài đăng tố Kim Seon Ho, cô A chia sẻ bản thân đã trải qua thời gian đau khổ vào tháng 7-8. Lee Jin Ho đặt nghi vấn rằng, có vẻ như cô A hồi phục tinh thần khá nhanh. Trong đoạn video, cô A thể hiện bản thân rất vui vẻ tươi tỉnh.

Nguồn: Naver