Toàn cảnh văn nghệ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi: Loạt sao Việt 'quẩy quên lối về'!

Ngày 10/ 10 vừa qua được xem như là một ngày đầy tiếng cười khi đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú chính thức được diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp. Mặc dù đám cưới đã khép lại đầy tốt đẹp, nhưng những kỉ niệm, dư âm để lại quả là không hề nhỏ.

Trên các trang mạng xã hội hiện tại ngập tràn những bài đăng, video liên quan đến các tiết mục ca hát góp vui của dàn sao khi tham dự tiệc cưới của Diệu Nhi.

Đoạn clip "hút view" nhất trên Tik Tok hiện tại chính là màn biểu diễn của Issac và Dương Hoàng Yến cùng màn "quẩy banh nóc" của dàn nghệ sĩ phía sau. Giọng hát của Issac và Dương Hoàng Yến ở lần này cứ phải gọi là "đỉnh của chóp", bởi không chỉ là hai vocal chất lượng của làng nhạc, mà Dương Hoàng Yến lẫn Issac đều hát bổ trợ cho nhau khiến màn trình diễn của cả hai khiến dàn khách mời không khỏi thăng hoa, nhún nhảy mê mệt.

Tiếp đó, 2 "mỹ nữ" Vbiz là Sam và Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có màn song ca cùng nhau khiến khách mời lẫn cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Lựa chọn ca khúc Ta là của nhau (Đông Nhi - Ông Cao Thắng), Sam và Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn thể hiện không thể xào xáo hơn. Vốn được mệnh danh là 2 "thánh phá hit" của Vpop, nên hai nữ diễn viên đã mạnh ai nấy hát, show giọng liên tục mà không hề khoan nhượng bạn diễn. Tuy vậy, màn song ca của Ninh Dương Lan Ngọc và Sam không hề nhận về lời chê, trái lại còn khiến nhiều người thích thú vì mang đậm tính giải trí.

Sau đó, dàn nghệ sĩ đình đám như: Lê Giang, Thu Trang, Lê Dương Bảo Lâm, Anh Đức, Sĩ Thanh, Tiến Luật đã khiến khán giả cực kì thích thú khi cùng nhau tề tụ lên sân khấu thể hiện ca khúc 60 năm cuộc đời cùng màn hòa giọng "mạnh ai nấy hát", cộng đồng mạng đã được dịp "cười ra nước mắt" khi chứng kiến khoảnh khắc hết sức lầy lội này của dàn nghệ sĩ.

Ngoài những cái tên kể trên, thì Trấn Thành cũng đã gửi tặng đến cặp vợ chồng trẻ ca khúc nhạc nước ngoài đầy du dương và nhiều tình cảm. Hay dàn người đẹp như Hậu Hoàng, Đỗ Khánh Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nam Thư cũng đã có riêng một tiết mục biểu diễn góp vui tặng Diệu Nhi khiến cô dâu không giấu dược sự hạnh phúc về những món quà tinh thần như thế này.

Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên sau đó cả hai hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật. Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú, song cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này.

Mãi cho đến nửa cuối năm 2022, cặp đôi gây "chấn động" Vbiz khi chính thức công khai giấy đăng kí kết hôn cũng như một đám cưới "đẹp như mơ" vừa được diễn ra đầy ý nghĩa tại thành phố biển Phan Thiết.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Bình Nguyên