Trận HAGL - CLB Viettel không đón khán giả

Sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai gửi công văn cho HAGL về hình thức tổ chức đấu kín, không có khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại địa phương. Trận đấu giữa HAGL và Viettel tại vòng 4 V.League 2022 vẫn sẽ diễn ra lúc 17h ngày 11/3. Trận sân nhà đầu tiên của HAGL gặp CLB Hà Tĩnh tại vòng 2 cũng diễn ra không khán giả tương tự.

Đại diện HAGL xác nhận thông tin và sẽ có kế hoạch thực hiện đúng theo chỉ đạo từ Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai. Phía HAGL sẽ không tổ chức bán vé trước trận đấu như thường lệ. Đây là nỗi tiếc nuối của các cổ động viên Gia Lai, bởi các trận sân nhà của thầy trò HLV Kiatisuk thường có sức hút lớn. Nhiều khả năng CLB tiếp tục phát trận đấu trên màn hình lớn cho người hâm mộ xem bên ngoài sân Pleiku.

HAGL tiếp tục đá không khán giả trên sân Pleiku tại vòng 4. Ảnh: Quang Thịnh.

Năm 2021, đội bóng phố núi đã thi đấu 2 trận không có khán giả với cùng lý do là ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Mùa này, HAGL đang khởi đầu chật vật khi chưa thắng trận nào. Đội mới có 2 điểm, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau các trận hòa 0-0 trước Hà Tĩnh và Nam Định và thua 0-2 trước SLNA. Đội bóng phố núi còn gặp tổn thất khi HLV trưởng Kiatisuk mắc Covid-19 phải ở lại Vinh. Kiatisuk có triệu chứng nhẹ, nếu bình phục cũng khó có thể kịp trở lại chỉ đạo trận tới với Viettel.

Ngọc Lê