Trao tặng 2 căn nhà 'Mái ấm tình thương'

Ngày 27/7, Công ty TNHH MTV XSKT tỉnh phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh kết nối với Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đắk Lắk trao tặng 2 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình ông Y Ya Liêng và Ho Thi Lúc (tại huyện Krong Pắc, tỉnh Đắk Lắk). Mỗi căn nhà trị giá 60 triệu đồng. Các gia đình được trao tặng nhà lần này đều là những hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Ngô Bá Nghiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc và bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc thay mặt Công ty TNHH MTV XSKT tỉnh trao tặng nhà cho gia đình ông Y Ya Liêng.

Được biết, cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, công ty TNHH MTV XSKT tỉnh luôn quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội từ thiện. Từ năm 2020 đến nay, Công ty TNHH MTV XSKT tỉnh đã chi hơn 26,47 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện xã hội, giúp đỡ các gia đình chính sách, hoạt động giáo dục, hỗ trợ người nghèo và xây 68 căn nhà tình thương, đại đoàn kết trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN