Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc tết các doanh nghiệp

(ABO) Ngày 24-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang do Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Tấn Hùng làm Trưởng đoàn; cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp (DN).

Cùng đi với Đoàn có Bí thư Huyện ủy Chợ Gạo Nguyễn Hồng Hữu; Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Gạo Cao Tấn Hưởng.

Đoàn thăm, chúc tết Công ty TNHH Long Việt.

Đoàn thăm, chúc tết Công ty TNHH Xây dựng và TM Hiệp Tâm.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết 5 DN gồm: Công ty TNHH Long Việt; Công ty TNHH Xây dựng và TM Hiệp Tâm; Hợp tác xã Nông nghiệp sạch Hưng Thịnh Phát; Công ty TNHH Chăn nuôi gia cầm Năm Hưởng và Công ty cổ phần Công nghiệp thực phẩm Thabico Tiền Giang.

Đoàn thăm, chúc tết HTX Nông nghiệp sạch Hưng Thịnh Phát.

Tại các nơi đến, Đoàn công tác đã tìm hiểu về hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN trong năm 2023; gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo và người lao động nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn 2024. Bên cạnh đó, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Tấn Hùng trân trọng ghi nhận những đóng góp của DN vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong bối cảnh bị tác động bởi các yếu tố, nhưng các DN đã nỗ lực để tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Đoàn thăm, chúc tết Công ty TNHH Chăn nuôi gia cầm Năm Hưởng.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Tấn Hùng cho biết, năm 2024 được dự báo là có nhiều khó khăn, thách thức và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của tỉnh đề ra cũng cao hơn, lãnh đạo tỉnh mong muốn các DN tiếp tục triển khai các công trình, dự án thành công và mang lại hiệu quả cao.

Đoàn thăm, chúc tết Công ty cổ phần Công nghiệp thực phẩm Thabico Tiền Giang.

Chúc mừng xuân mới, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Tấn Hùng tin tưởng trong năm 2024, các DN sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi mới.

P. MAI