Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 11/8/2021: Xử Nữ áp lực 'trăm bề'

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 11/8/2021 cho thấy, vận may trong công việc của Bạch Dương giảm sút.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 11/8/2021 cho thấy, vận may trong công việc của Bạch Dương giảm sút, bạn ngại nhận trách nhiệm vì vậy mà bạn khó lòng có cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Về tài chính, Bạch Dương có xu hướng chi tiêu mạnh tay vào các món đồ đắt tiền khiến túi tiền của bạn bị “mất máu” khá nhiều.

Chuyện tình cảm kém sắc, người đang yêu thờ ơ, ít có thời gian để hẹn hò, chia sẻ với người ấy, mối quan hệ ngày càng ảm đạm.

Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận hơn khi đi lại, đặc biệt là vào ngày mưa kẻo bị trơn trượt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra không được như ý muốn, bạn có nhiều việc phải làm nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu.

Tình hình tài chính ổn định, mỗi khi gặp khó khăn, bạn đều được những người xung quanh giúp đỡ nên không quá lo ngại về việc cơm áo gạo tiền.

Chuyện tình cảm khởi sắc, bạn luôn được nửa kia ở bên động viên, san sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, người độc thân nên trau chuốt vẻ bề ngoài để tăng vận đào hoa.

Về sức khỏe, bạn mệt mỏi và áp lực vì có quá nhiều việc phải làm khiến bạn còn không thời gian để nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021 cho thấy, Song Tử hãy kiên nhẫn, một số việc quan trọng cần phải xem xét trong thời gian dài.

Về tài chính, Song Tử kiểm soát tốt túi tiền của mình, bạn không còn chi tiêu bốc đồng như trước nữa.

Về tình cảm, bạn hãy quan tâm tới những người xung quanh, có thể sẽ có sự phát triển bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề về dạ dày, hạn chế ăn đồ cay nóng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của bạn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn phải chờ đợi ai đó hoặc điều gì đó trong thời gian dài khiến sự kiên nhẫn của bạn lên đến cực điểm.

Về tài chính, mặc dù bạn muốn tiết kiệm nhưng oái oăm thay bạn lại có nhiều khoản cần phải chi tiêu chẳng hạn như trả tiền điện nước, tiền mạng,…

Về tình cảm, người độc thân không muốn hẹn hò, chỉ thích cuộn vào một góc để tận hưởng khoảng không gian riêng tư của mình, người đang yêu cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại.

Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn và đừng thức khuya nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 11/8/2021 cho thấy, Sư Tử bận rộn với công việc, bạn tham công tiếc việc khiến cơ thể bị quá tải, vì vậy bạn hãy cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc ngoài luồng, vì vậy bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo nghĩ.

Vận trình tình cảm ảm đạm, nửa kia cứ thủ thỉ những điều cũ rích bên tai khiến bạn cảm thấy chán ngán, người độc thân dễ bị người mình thích từ chối phũ phàng.

Về sức khỏe, bạn nên hạn chế nhìn vào điện thoại, máy tính, hãy cho mắt có thời gian để nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, bạn làm quần quật từ sáng sớm đến tối muộn vẫn không hết việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có ý định muốn nghỉ việc.

Về tài chính, bạn cảm thấy vô cùng áp lực về việc làm sao để tăng thu nhập và tiết kiệm tiền bạc, bởi lẽ bạn cảm thấy đồng lương nhận về không xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Về tình cảm, các cặp đôi nên trân trọng khoảnh khắc ngọt ngào hiện tại, hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia nhé, người độc thân chẳng màng tới chuyện yêu đương vì thời gian này bạn đang quá bận rộn.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, đau lưng và mỏi mắt vì phải ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên tán thưởng.

Về tài chính, sự nhận thức về đầu tư sẽ mang lại cho bạn khoản thu nhập khá khá, vỗ béo cho túi tiền của bạn.

Về tình cảm, những người đang yêu không được gặp đối phương do tình hình dịch bệnh, nhưng cũng đừng vì vậy mà bạn bỏ bê, không quan tâm tới họ nhé.

Về sức khỏe, dù biết rõ thức khuya gây ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào nhưng nó dường như đã trở thành thói quen khó bỏ của bạn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên tập trung vào công việc của mình, đừng chĩa mũi vào phần việc của người khác nếu không bạn sẽ nhận kết đắng, bị đồng nghiệp chèn ép.

Về tài chính, bạn vui vẻ tiêu tiền, tự thưởng cho bản thân mà quên luôn mình đã kiếm tiền vất vả thế nào.

Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, chỉ một màu khiến bạn và đối phương đều mệt mỏi, chán nản, thay vì ngồi đó mà ca cẩm thì bạn nên tìm cách để hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Về sức khỏe, bạn nên bổ sung thêm rau củ vào thực đơn hàng ngày, đừng chỉ mải ăn thịt, ăn cá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chỉ thích ngồi yên một chỗ, không thích phải chạy bên ngoài nhưng có những việc buộc bạn phải chạy đi chạy lại.

Về tài chính, bạn vướng họa mất tiền, vì vậy bạn nên cẩn thận trong các vấn đề về tiền bạc, đừng rót vốn bốc đồng hay nhẹ dạ cả tin cho người khác vay tiền.

Về tình cảm, giữa các cặp đôi đang xảy ra khủng hoảng, có thể là do những yếu tố bên ngoài tác động khiến cả hai cảm thấy không ổn chút nào.

Về sức khỏe, bạn dễ bị rụng tóc, bạn nên hạn chế sử dụng các hóa chất và sử dụng các sản phẩm thiên nhiên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2021, Ma Kết chỉ muốn tập trung để làm việc nhưng bạn luôn bị người khác làm phiền khiến công việc của bạn bị gián đoạn, khó hoàn thành đúng thời hạn được giao.

Về tài chính, có thể bạn sẽ chi nhiều tiền cho việc ăn uống, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Về tình cảm, người đang yêu cảm thấy người ấy không còn để ý tới mình như trước kia nên bạn cứ cố gắng hiện diện trước mắt người ấy.

Về sức khỏe, bạn dễ bị cảm lạnh, bạn hãy chú ý hơn, đặc biệt là những người thường xuyên ở trong phòng điều hòa hay những nơi đang có mưa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bận rộn với công việc, bạn có nhiều việc cần phải giải quyết, tuy nhiên bạn nên đánh giá kỹ lưỡng mọi việc trước khi bắt đầu.

Về tài chính, nếu muốn thăng chức tăng lương thì bạn nên chú ý tới thông tin luân chuyển trong công ty.

Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn chẳng có hứng thú gì khi nói tới chuyện yêu đương, hẹn hò, chỉ muốn thư giãn một mình.

Về sức khỏe, bạn nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 11/8/2021 cho thấy, Song Ngư tuy rất cố gắng, nỗ lực trong công việc nhưng những gì bạn bỏ ra lại không được đền đáp xứng đáng.

Về tài chính, bạn sẵn sàng chi tiền để đầu tư về con người, đây là một cách đầu tư thông minh.

Về tình cảm, mặc dù đang ế chỏng ế chơ nhưng bạn vẫn cảm thấy thoải mái, thích cuộc sống độc thân hiện tại của mình.

Về sức khỏe, bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, có nhiều năng lượng tiêu cực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!