Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem ử vi ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy mọi việc tiến triển khá suôn sẻ, thậm chí Bạch Dương còn trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho mọi người. Dù hơi mệt mỏi một chút nhưng bạn cảm thấy mình hữu ích.

Về phương diện tình cảm, Dương Dương không biết cách thể hiện tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn cứ chần chừ, do dự mãi, không dám bước thêm một bước tới gần người mình thầm mến.

Về tài chính, bạn đang dần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, chứ không còn quá hoang phí như trước đó nữa. Bạn biết chỉ khi có tiết kiệm, mình mới không bị động khi gặp khó khăn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển rất thuận lợi. Kim Ngưu hoàn toàn có thể hy vọng vào chuyện thăng chức, tăng lương trong tương lai gần.

Còn hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.

Về tình cảm, những Ngưu Nhi độc thân có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ để không khiến mình và đối phương khó xử.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thể cảm thấy thất vọng vào ngày hôm nay bởi những người khác làm việc rất sơ sài, vô trách nhiệm, họ khiến bạn chướng mắt nhưng không thể làm gì được.

Căng thẳng từ công việc hoặc các lĩnh vực khác của cuộc sống có khả năng ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Vợ chồng hay cãi nhau vì áp lực cuộc sống, chuyện chăn gối không tốt.

Gần đây tài chính của cung hoàng đạo này khá éo le, tiền nong lúc nào cũng trong tình trạng cạn kiệt. Những người đang có ý định mua xe hoặc mua nhà, chuyển chỗ ở sắp tới đây sẽ khá vất vả.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên bình tĩnh xem xét lại quá trình làm việc của mình để rút kinh nghiệm. Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng.

Về phương diện tình cảm, có nhiều suy nghĩ mà Cua không thể nào giãi bày cùng một nửa của mình. Thế nhưng nếu im lặng quá lâu sẽ tạo ra sự xa cách giữa hai người.

Số tiền lương ở thời điểm hiện tại của Giải Nhi không cao nhưng vẫn hơn rất nhiều người cùng trang lứa. Cách để kiếm được nhiều hơn đó là nâng cao năng lực của bản thân lên.

Con số may mắn của Cự Giải là 14

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng chỉ tập trung lập kế hoạch mà không có hành động thực tế. Mong muốn được mọi người công nhận chỉ khi bạn thực sự làm mọi việc bằng tất cả sức lực của mình.

Về phương diện tình cảm, cuộc sống bận rộn đang đẩy cả hai ra xa nhau hơn. Tử Nhi nên dành thời gian cho người ấy, một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào giúp tình cảm của hai bạn trở nên khăng khít hơn.

Nếu còn độc thân, hãy tự lên lịch cho một số hoạt động thư giãn vào cuối tuần này. Nhiều người muốn về nhà ăn cơm cùng gia đình ngay và luôn thay vì la cà bên ngoài sau giờ tan tầm.

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy giữ vững tinh thần và cố gắng làm việc chăm chỉ, thành quả sẽ đến xứng đáng cho sự nỗ lực của Xử Nữ. Đừng phàn nàn hay ganh tị với người khác nếu đối phương có phần nhỉnh hơn bạn, mọi thứ đều được cấp trên nhìn nhận và đánh giá chính xác.

Xử Nữ sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Bằng chứng là những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò với các đối tượng tiềm năng.

Vận tài lộc của cung hoàng đạo này sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ngày này có vẻ như Thiên Bình đang quẩn quanh trong guồng quay công việc. Hãy thử nói chuyện và xin lời khuyên từ đồng nghiệp, hay bạn bè, những người đã có kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy dường như đang bị trùng xuống khá nhiều. Thời gian bên nhau đã lâu khiến hai bạn có phần cạn kiệt ý tưởng cho những buổi hẹn hò.

Đừng coi thường việc tiết kiệm ngay cả khi đó chỉ là các khoản nhỏ lẻ. Tích tiểu thành đại, cứ chăm chỉ tích lũy, bạn sẽ phải ngạc nhiên với khoản tích góp của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc trong ngày của Bọ Cạp gặp một số sự cố bất ngờ khiến bạn tốn nhiều thời gian để loay hoay khắc phục. Dù đồng nghiệp ngỏ ý muốn giúp nhưng bạn vẫn muốn tự mình xử lý.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.

Bình thường cung hoàng đạo này rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể sẽ có những khoản phát sinh bất ngờ bắt buộc Bọ Cạp phải sử dụng đến tiền tiết kiệm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp đôi chút khó khăn trong công việc khi bạn cứ khăng khăng muốn làm theo cách của mình. Sự cố chấp này đến từ tính cách ưa tự do, độc lập của bạn.

Về phương diện tình cảm. Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực để cả hai xác lập tình cảm.

Hôm nay bạn xứng đáng mua cho mình món đồ yêu thích bằng số tiền mà bản thân đã khó khăn kiếm được. Thưởng cho mình cũng là cách khuyến khích bạn làm ra nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 3

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù đầu óc không được tập trung lắm nhưng Ma Kết vẫn làm khá tốt công việc của mình. Sếp giao việc gì cũng hoàn thành sớm, không bao giờ trễ hẹn. Các bạn bán hàng thì khéo ăn nói, được khách hàng khen ngợi.

Về tình cảm, những người độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp và tiến tới một mối quan hệ mới. Những người đang yêu lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau vào cuối tuần này hoặc đi chơi cùng gia đình.

Hiền lành và ngây thơ nên dễ bị người khác lừa trong chuyện tiền nong. Đừng cho bạn bè vay tiền hoặc mượn xe hôm nay vì nguy cơ hỏng hóc và mất tiền, mất cả tình bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bảo suy nghĩ trưởng thành, làm việc nghiêm túc hơn và quy củ hơn. Bạn không thích làm chung với những người vô trách nhiệm, hời hợt, lươn lẹo vì ghét việc phải gánh hộ nhiệm vụ cho người khác.

Về tài chính, hãy tiết kiệm tiền bạc chuẩn bị cho tuổi già của mình. Vì ở độ tuổi xế chiều, chỉ có những người sở hữu một khoản tiền tích lũy trong tay mới có thể thoải mái làm điều mình thích.

Về phương diện tình cảm, Bình Nhi là một người rất chân thành, một khi đã quyết định đến với ai, bạn dành toàn bộ sự quan tâm cho người ấy. Nửa kia của bạn ắt hẳn là một người rất hạnh phúc.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chợt nhận ra càng hiểu biết nhiều thì bạn càng cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé. Hôm nay có nhiều luồng thông tin khiến bạn cảm thấy khá phân vân, khó xử.

Tình hình tài chính của Ngư không gặp biến động gì đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn.

Chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp. Nửa kia đặt rất nhiều lòng tin vào bạn, và bạn cũng cố gắng hết sức để đem lại sự an toàn cho đối phương. Quan hệ của hai bạn gắn bó thật là chặt chẽ.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng