Tung ảnh mới, nữ streamer Linh Ngọc Đàm làm fan không nhận ra

Mới đây, nữ streamer Linh Ngọc Đàm khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi chia sẻ bộ ảnh mới trên Instagram. Trong ảnh, cô diện bộ đồ trắng vô cùng tự tin và sang chảnh, nhìn cô như một Fashionista thực thụ.

Cùng với chiếc áo vest màu trắng, nữ streamer còn khéo léo kết hợp với chiếc quần ống rộng, túi xách ton-sur-ton cùng chiếc kính đen nên vẻ ngoài của cô trông cực kì cá tính và "chất".

Kèm theo bộ ảnh là dòng caption: "Mình đã từng nghĩ cao mặc đồ mới đẹp, gầy mặc đồ mới đẹp, xinh mặc đồ mới đẹp. Thật ra mình nghĩ đúng nhưng còn thiếu. Tự tin mặc đồ chắc chắn đẹp". Chia sẻ này của Đàm tổng nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Ngay sau khi đăng bộ ảnh này, nữ streamer sinh năm 1996 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trên hết, quan điểm về cách ăn mặc của Linh Ngọc Đàm thời gian gần đây cũng thay đổi. Cô cho biết rất thích mặc những bộ đồ Hip Hop trẻ trung, năng động, tuy nhiên bồ của cô lại thích bạn gái mặc đồ Tây vì thế Linh quyết định thay đổi phong cách.

Có thể thấy ở bất kì trang phục nào, nữ streamer sinh năm 1996 cũng vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy.

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Linh Ngọc Đàm lại sở hữu một thân hình thon thả nên luôn gây ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Linh Ngọc Đàm là một streamer đình đám trong làng game Việt. Không chỉ chơi game giỏi, cô còn có con mắt thời trang rất tinh tế.

Sở hữu body siêu nuột, nữ streamer thường chiêu đãi fan những bộ ảnh đẹp lịm tim.

Không chỉ khả năng ăn nói, tương tác tốt mà nữ streamer sinh năm 1996 còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Vì lí do này mà những bức ảnh của cô sau khi được đăng tải trên MXH luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: Saostar

Hạ Nhiên