Camila Cabello, Shawn Mendes trên thảm đỏ

Just Jared đưa tin tối 1/9, Camila Cabello đã xuất hiện cùng bạn trai - ca sĩ Shawn Mendes - tại sự kiện công chiếu bộ phim điện ảnh Cinderella, tổ chức ở Vizcaya Museum & Gardens, Miami (Mỹ).

Nữ ca sĩ 24 tuổi diện áo trắng cùng chân váy tulle màu be bồng bềnh. Shawn Mendes gây chú ý trên thảm đỏ khi mặc áo xuyên thấu.

Camila Cabello và Shawn Mendes đã có khoảng thời gian dài hẹn hò, yêu đương. Ảnh: Just Jared.

Sự kiện nằm trong chuỗi quảng bá Cinderella - tác phẩm đánh dấu lần đầu Camila Cabello đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh. Trước đó, ở buổi ra mắt phim tại Los Angeles, cô gây bất ngờ khi trả lời câu hỏi sẽ ra sao nếu Shawn Mendes thay thế Nicholas Galitzine thủ vai hoàng tử trong phim.

“Nếu thế thật thì kỳ quặc lắm, bởi Shawn là bạn trai ngoài đời thực của tôi. Nhưng anh ấy luôn là người tuyệt nhất. Tôi nghĩ bằng cách này hay cách khác, cả hai luôn có cách hỗ trợ lẫn nhau và gắn bó với đối phương lâu dài”, nữ ca sĩ trả lời Entertainment Tonight.

Camila Cabello cũng tiết lộ Shawn Mendes từng tới phim trường Cinderella ở London và đồng hành cùng cô trong suốt cảnh vũ hội. “Anh ấy ở phim trường từ đầu ngày quay và luôn cổ vũ tôi hết mình. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được một người tuyệt vời như Shawn trong đời”, cô kết luận.

Cinderella chính thức phát hành từ ngày 3/9 trên dịch vụ xem video trực tuyến Amazon Prime.

Đoạn phim quần bó sát bị kỳ thị Trong "Hometown Cha-Cha-Cha", legging được gọi là quần lót dài. Người mặc nó bị nhận xét là hớ hênh, lộ cả vóc dáng.

Anh Phan