Cầu thủ Ả Rập Xê Út: Cả đội ngạc nhiên khi tuyển Việt Nam ghi bàn trước

"Việt Nam là đội bóng mạnh. Ở trận lượt đi, việc đội tuyển Việt Nam ghi bàn trước khiến chúng tôi rất ngạc nhiên", tuyển thủ Ả Rập Xê Út Abdulellah Al-Malki chia sẻ trước trận lượt về vòng loại

Tiền vệ này cho biết thêm: "Đội tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật và các cầu thủ phối hợp với nhau rất tốt. Chúng tôi đã có sự nghiên cứu và sẽ tập trung cho trận đấu ngày mai".

Chung quan điểm với Al-Malki, HLV trưởng Herve Renard tỏ ra thận trọng dù ở trận lượt đi đội bóng Tây Á giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Đó là trận duy nhất ở lượt đi Ả Rập Xê Út thắng cách biệt trên một bàn, nhưng các học trò của HLV Herve Renard cũng phải trải qua nửa trận đấu vất vả trong thế bị dẫn bàn, trước khi Đỗ Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu ở đầu hiệp 2.

ĐT Việt Nam khiến Ả Rập Xê Út gặp nhiều khó khăn.

"Chúng tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua cách biệt một bàn trước Nhật Bản, Australia và Trung Quốc. Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh và trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn", HLV Herve Renard phát biểu trong buổi họp báo.

Sau 5 lượt trận, Ả Rập Xê Út là đội duy nhất tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á chưa nhận thất bại. HLV Herve Renard muốn các học trò tiếp tục duy trì phong độ này và không được chủ quan.

"Chúng tôi cần làm là quên đi những trận đấu trước và tập trung cho 5 trận đấu còn lại. Đây là bảng đấu khó khăn, mọi trận đấu đều khó. Chúng tôi phải giữ được quyết tâm. Chúng tôi đã làm tốt tính đến thời điểm hiện tại và mục tiêu là vào vòng chung kết nên cả đội phải tập trung để đạt được điều đó", nhà cầm quân người Pháp cho biết.

Trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út diễn ra lúc 19h ngày mai 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Video: Ả Rập Xê Út 3-1 ĐT Việt Nam

Minh Ngọc