Chiêm ngưỡng bộ đôi Rolls-Royce 'màu thửa' tại Monterey 2021

Tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2021, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã giới thiệu hai tác phẩm Bespoke vô cùng độc đáo. Đầu tiên là chiếc Ghost phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm thành công nhất trong lịch sử 117 năm của thương hiệu.

Phiên bản Rolls-Royce Ghost 2021 đặc biệt này sở hữu lớp hoàn thiện ngoại thất màu hồng táo bạo và đầy màu sắc mang tên Bespoke Friskee Pink. Lần đầu tiên, màu sắc độc đáo này được kết hợp với diện mạo thuần khiết và tối giản hóa, theo triết lý ‘Post Opulent’ của Ghost.

Bước vào trong cabin, Rolls-Royce cũng tô điểm bên trong khoang xe một số các chi tiết da màu Shieda – màu da bọc nội thất mới của Rolls-Royce. Màu hồng magenta tươi sáng và táo bạo này làm nổi bật những đường viền dài, liền mạch bên trong khoang cabin, vốn là nét đặc trưng của dòng Ghost.

Ngoài ra, các đường chỉ thêu màu Shieda cũng được tìm thấy trên ghế, tựa đầu xe và phần chân các nút điều chỉnh bọc da của Ghost. Có thể nói rằng, từng chi tiết tinh tế đều được cân nhắc và sắp đặt cẩn thận. Về truyền động, Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được trang bị động cơ V12 dung tích 6.6L, công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm.

Ở phiên bản này, khoang nội thất được thiết kế cách phối màu hoàn toàn ngược lại. Toàn bộ khoang xe được phủ lớp da màu đen kết hợp với các điểm nhấn xanh Turchese trên một số chi tiết như: thảm chân, viền ghế,… cùng ốp sợi carbon kỹ thuật.

Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ đầy thu hút, những chiếc Black Badge còn mang đến cho khách hàng nhiều hơn thế nữa. Các kỹ sư của thương hiệu đã sáng tạo ra một phương pháp xử lý động lực học Bespoke, giúp tạo ra nhiều mô-men xoắn, tăng khả năng kiểm soát với công suất mạnh mẽ hơn.

Sức mạnh của Rolls-Royce Cullinan Black Badge tới từ động cơ V12 dung tích 6.75L, công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Hiện giá của những màu “áo” đặc biệt này vẫn chưa được Rolls-Royce công bố.

Video: Ngắm bộ đôi Rolls-Royce "màu thửa" tại Monterey 2021.

Nguyễn Chung