Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh: 'Vui xuân nhưng việc chấp hành các quy định của pháp luật phải đặt lên trên hết'

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà cho lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội. Ảnh: T.C

Chiều nay 5/2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH, Công an tỉnh ảng Nam đã đến thăm, chúc tết Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và Công ty Điện lực Quảng Nam.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội về việc triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ nhân dân vui xuân đón tết và các hoạt động văn hóa, lễ hội khác, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh biểu dương nỗ lực của cán bộ chiến sĩ trong công tác phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm liên quan đến pháo nổ, gửi lời chúc tết đến cán bộ chiến sĩ và gia đình.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thời gian đến cần ráo riết kiểm tra, tăng cường tuyên truyền trong cộng đồng, xây dựng lực lượng phản ứng nhanh, kịp thời xử lý các tình huống liên quan an ninh trật tự nảy sinh.

Đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ lực lượng PCCC và CNCH. Ảnh: T.C

Đồng thời, lưu ý đơn vị cần chú trọng công tác quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện để phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật nảy sinh. “Phải quán triệt các cơ sở này và nhân dân vui xuân, nhưng việc chấp hành các quy định của pháp luật phải đặt lên trên hết. Đơn vị cũng phải tăng cường phối hợp cấp ủy, chính quyền và công an xã, phường, thị trấn làm mạnh, làm điểm để giữ an ninh trật tự, ngăn ngừa pháo nổ.

[VIDEO] - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh phát biểu tại buổi gặp, chúc tết lực lượng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội

Đến thăm Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn ứu hộ, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc xuân mới mạnh khỏe đến cán bộ chiến sĩ và gia đình, mong muốn năm mới đơn vị sẽ giành được nhiều thắng lợi mới.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ ý thức được trách nhiệm của mình trong sự phát triển chung của Quảng Nam, luôn quyết tâm cao nhất, cảnh giác cao nhất trong dịp Tết Nguyên đán, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hạn chế thấp nhất thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra, tăng cường hiệu quả các giải pháp phòng cháy, vì xuân yên vui cho mọi người mọi nhà.

Tặng quà và chúc tết cán bộ công nhân viên công ty Điện lực Quảng Nam. Ảnh: T.C

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên công ty Điện lực Quảng Nam. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nhấn mạnh, sự phát triển của Quảng Nam không thể tách rời sự lớn mạnh của ngành điện. Do đó, trong năm mới, đề nghị cán bộ công nhân viên ngành điện sẽ phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy để góp phần thu hút đầu tư, phục vụ công cuộc phát triển kinh tế của tỉnh. Trong Tết Nguyên đán, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành điện tập trung triển khai các biện pháp để đảm bảo cấp điện phục vụ nhân dân vui xuân đón tết và các sự kiện văn hóa, lễ hội khác.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát cơ động bảo vệ mục tiêu UBND tỉnh.

T.CÔNG