Người phụ nữ xinh đẹp chết trong gara: Hiện trường đáng ngờ

Năm 2000, bà mẹ 2 con Clara Pantazes được tìm thấy bị sát hại trong gara nhà cô. Hiện trường đẫm máu và đồ đạc bị mất khiến cảnh sát ban đầu nghĩ rằng đây là kết quả của một vụ cướp. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã nhanh chóng phát hiện ra âm mưu giết người thuê mà chủ mưu là người mà không ai có thể ngờ đến.

Clara Pantazes thời trẻ

Cuộc hôn nhân hoàn hảo

Nhìn từ bên ngoài, Dean “Dino” Pantazes và Clara Pantazes là hình ảnh điển hình của một cặp đôi hạnh phúc. Cả hai đều là người Mỹ gốc Hy Lạp, có 2 con và một sự nghiệp kinh doanh thành công. Đôi vợ chồng thường xuyên nắm tay nhau mỗi khi ra ngoài.

Clara gặp Dean tại một đám cưới ở New York vào năm 1979. Đối với Dean, đó là tình yêu sét đánh. Anh lập tức bị Clara mê hoặc ngay khi nhìn thấy cô, thậm chí còn nói với người thân của mình rằng Clara là người anh muốn cưới.

Clara từng kết hôn sớm ở độ tuổi 20 rồi ly hôn. Theo lời kể của em gái cô, Dean như một “hiệp sĩ mặc áo giáp sáng ngời” của Clara sau cuộc ly hôn đau đớn ấy. Clara được nhận xét là phụ nữ thông minh, xinh đẹp, sáng sủa, có học thức và rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện. Còn Dean đẹp trai, trầm tính và dễ gần. Hai người khá hợp nhau và nhanh chóng bắt đầu hẹn hò. Clara tỏ ra rất trân trọng Dean.

Không lâu sau, Dean cầu hôn Clara bằng cách thuê một máy bay cỡ nhỏ viết chữ trên bầu trời trong khi cặp đôi đang bên nhau trên một bãi biển cùng nhiều người khác. Kết quả của màn cầu hôn lãng mạn ấy là một đám cưới vào năm 1980.

Cặp đôi sớm chào đón con trai đầu lòng. Vài năm sau, họ có thêm một cô con gái. Cùng với đó, Dean mở doanh nghiệp của riêng mình với sự hỗ trợ đắc lực của Clara phía sau.

Công việc kinh doanh của Dean hết sức thành công, gia đình 4 người nhanh chóng chuyển đến một ngôi nhà cao cấp ở Upper Marlboro, Maryland. Bạn bè cho biết, tiền bạc không còn là vấn đề đối với họ. Clara sở hữu những chiếc xe đắt tiền nhất vào thời điểm đó. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch tới những nơi sang trọng. Xét về mọi mặt, Dean và Clara đã có một cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Án mạng trong gara

Nhưng rồi, cuộc sống như mơ đó đã chấm dứt vào trưa 30/3/2000, khi Clara được phát hiện đã chết trong một vũng máu lớn ở gara nhà mình.

"Vợ tôi chết rồi! Cô ấy bị bắn”, Dean quẫn trí khóc nức nở với người điều phối 911. Dean cho biết, phát hiện thi thể vợ khi vừa về đến nhà. Cảnh sát và nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Bà mẹ 2 con 46 tuổi được xác định đã bị bắn 3 phát vào bắp tay phải, má và thái dương. Hiện trường trông giống như một vụ cướp bởi xe hơi, ví, điện thoại di động của Clara biến mất.

Vì không thấy bất kỳ vết xước, bầm dập hay vết cắt nào, cảnh sát nhận định nạn nhân không hề chống trả trước khi chết. 3 phát đạn bị bắn ra ở cự ly gần.

Dù một số đồ đạc của Clara biến mất song không có dấu hiệu nào cho thấy ai đó đã cạy cửa hay đột nhập vào ngôi nhà. Nhiều đồ vật có giá trị khác bên trong ngôi nhà vẫn còn nguyên.

Ai có thể đột nhập vào nhà của Dean và Clara vào buổi sáng sớm, rồi hạ sát Clara khi cô chuẩn bị ra ngoài? Các nhà điều tra bắt đầu xem xét khả năng việc kinh doanh đã khiến gia đình Clara gặp nguy hiểm.

(Còn nữa)

--------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 20/9 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)