Chuyện tình mỹ nhân thể hình và chàng nhân viên ngân hàng

Trần Thị Ny trong một cuộc thi thể hình. Ảnh: NVCC

Trần Thị Ny (tên thường gọi Trần Ny) sinh năm 1999 tại Huế, hiện là vận động viên (VĐV) thể hình của tỉnh Đồng Nai. 5 năm trước, Ny trở nên nổi tiếng khi loạt ảnh cô gái với gương mặt xinh xắn nhưng cơ bắp cuồn cuộn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trần Ny cho biết cô bắt đầu tập gym sau khi học xong lớp 12 với ý định ban đầu chỉ là để cải thiện sức khỏe vì lúc đó cô rất ốm và chưa có định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Cô gái gốc Huế sau đó ngày càng thích thú và tìm hiểu sâu hơn về bộ môn thể hình khi xem các VĐV thi đấu. Nhìn các nữ VĐV phô diễn thân hình cường tráng như tượng tạc, Ny quyết tập luyện và ăn uống theo chế độ để được như họ. Sau một thời gian, Ny bắt đầu đi thi đấu, gặt hái được một số thành tích nên quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp luôn. Đến nay, cô không thể nhớ đã giành được bao nhiêu huy chương ở các đấu trường trong nước và quốc tế.

Trần Ny giành được rất nhiều danh hiệu ở các cuộc thi trong nước và quốc tế. Ảnh: NVCC

Trần Ny thừa nhận thể hình đã thay đổi cuộc đời cô. Bộ môn này không những mang lại cho cô vóc dáng, sức khỏe, tiền bạc, còn giúp cô thoát ế. Người đẹp cơ bắp chuẩn bị lên xe hoa với chàng trai làm ngành ngân hàng Hồ Duy Tân sau gần hai năm tìm hiểu.

Trần Ny tiết lộ cô và bạn trai quen nhau năm 2022 tại phòng gym. Ban đầu, hai người chỉ nhắn tin trò chuyện như anh em sau đó dần nảy sinh tình cảm. Đến năm 2023, Ny và Duy Tân mới trở thành một đôi. Người đẹp thể hình và chàng nhân viên ngân hàng hơn cô 4 tuổi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/3/2024.

Trần Ny và bạn trai Duy Tân. Ảnh: NVCC

Ban đầu, hai chúng tôi đều rất ngại ngùng. Chúng tôi nhắn tin hỏi han nhau mỗi ngày và sau đó bạn nam chủ động ngỏ lời. Sau gần một năm tìm hiểu, chúng tôi mới xác định yêu nhau, Trần Ny nói.

Ngày về ra mắt gia đình Duy Tân, Trần Ny thừa nhận cô không tránh khỏi thâm lý e ngại bởi nghề nghiệp như đối ngược với bạn trai, sợ mọi người đánh giá không phù hợp. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người được gia đình rất ủng hộ. Sau khi kết hôn, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp thể hình.

Bạn trai rất quan tâm và chiều chuộng tôi. Tính tôi nhiều khi rất cộc cằn và hay khó chịu nhưng anh ấy luôn kiên nhẫn và dịu dàng với tôi. Những lúc rảnh, anh giúp tôi trong công việc và cổ vũ tinh thần cho tôi trong các giải đấu, Trần Ny nói về ông xã sắp cưới.

Ảnh cưới của Trần Ny và bạn trai. Ảnh: NVCC

Để có được vóc dáng hiện tại, Trần Ny cho biết cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn với quá trình tập luyện, ăn uống, ép cân gian khổ. Mỗi ngày, cô tập luyện từ 4-8 tiếng, ăn theo chế độ VĐV, thực phẩm chủ yếu là trứng, cá, khoai lang, rau củ và trái cây. Trước các giải đấu, cô phải ăn kiêng, thậm chí nhịn uống trước ngày thi để ép cân. Nữ lực sĩ 24 tuổi thừa nhận rất dễ nổi nóng vào những thời điểm áp lực này còn bình thường cô cũng khá ngọt ngào.

Sau đám cưới, Trần Ny và ông xã sẽ ra ở riêng. Mỹ nhân cơ bắp đang rất mong chờ ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Cô hy vọng sẽ có được cuộc hôn nhân bình yên như mong muốn.

Theo SHTT&ST