CLB Quy Nhơn Bình Định đổi tên trước vòng 4 V-League

Theo đại diện của Công ty Cổ phần Thể thao MerryLand Quy Nhơn ình Định (tên gọi trước đây là Công ty Cổ phần Bình Định Sport) - đơn vị chủ quản của CLB, sau đại dịch COVID-19, tình hình kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng với các chính sách quyết liệt và linh hoạt của Chính phủ, nền kinh tế của đất nước bước đầu hồi phục.

Tuy nhiên, trước đà hồi phục chưa như kỳ vọng, hoạt động của các doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, việc duy trì hoạt động của CLB bóng đá chuyên nghiệp là một thách thức rất lớn đối với đơn vị chủ quản.

Để tiếp tục tham gia các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia từ mùa giải 2023-2024, CLB đã tích cực tìm kiếm các nhà tài trợ mới. Đến nay, đội bóng Quy Nhơn ình Định chính thức có thương hiệu nhà tài trợ chính là MerryLand. Bên cạnh đó, CLB Merry Land Quy Nhơn Bình Định còn nhận được tài trợ di chuyển của Vietravel Airlines, Kamito tài trợ trang phục, Động Lực Sport tài trợ trang thiết bị tập luyện và nhiều nhà tài trợ khác.

Văn Thành là một trong ba tác giả ghi bàn thắng ở trận đấu gần nhất của Bình Định đại thắng HA Gia Lai 3-0. Ảnh: AN.

Chia sẻ về tên đội bóng mới, ông Võ Văn Thư – Chủ tịch CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định cho biết, đơn vị mong muốn thông qua hành trình đầy nỗ lực và tự hào của đội bóng đất Võ để thúc đẩy thương hiệu “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn nói riêng và thương hiệu thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nói chung.

“Chúng tôi mong muốn giới thiệu hình ảnh, vẻ đẹp và tiềm năng phát triển của thành phố Quy Nhơn đến đông đảo bạn bè, người hâm mộ trong nước và quốc tế, hướng tới tính bền vững của một đội bóng có lịch sử 48 năm. Và trong Quy Nhơn của tương lai, sẽ có một “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn với khát vọng góp phần đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á” – ông Thư cho biết.

Đội bóng đất Võ có nhà tài trợ mới và đổi tên ngay trước vòng đấu thứ 4 V-League cuối tuần này. Ảnh: AN.

Ngày 3-12, thầy trò Bùi Đoàn Quang Huy sẽ làm khách Hà Nội ở vòng 4 -League trên sân Hàng Đẫy. Sau ba vòng đấu, Bình Định hiện có 4 điểm, đứng thứ tám trên bảng xếp hạng.

MerryLand mong mỏi sự hợp tác mới sẽ giúp nâng tầm bóng đá Bình Định trong tương lai.

NGỌC ANH