Con cháu ở nhà ông bà đón Tết, chật mà vui gây bão

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ những khoảnh khắc con cháu quây quần bên nhau ở nhà ông bà, dù chật nhưng lại cực ấm áp và vui.

Đây cũng không phải là hình ảnh xa lạ mà đã trở nên rất thân quen với nhiều gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về.

Ngắm nhìn khoảnh khắc sum vầy này, nhiều cư dân mạng bình luận: "Thấy bóng dáng mình trong đó", "Thực sự như này rất vui. Gia đinh anh em con cháu gần gũi đầm ấm", "Như này mới là ấm cúng, sum vầy. Bố mẹ nào cũng đều mong con cháu về. Còn hơn đầy người bố mẹ đợi mãi con chưa thấy đâu. Có về có khi ăn được bữa cơm xong đi vội"...

Căn nhà của ông bà vốn trống vắng nay dịp Tết rộn ràng đầy ắp tiếng cười nói. Tuy nhiên, vì quá đông cháu nên đôi khi ông còn phải điểm danh lại quân số.

Các cháu có dịp quây quần bên nhau vào dịp Tết nguyên đán.

Gần chục người ngủ trong 1 phòng.

Về quê ăn Tết với ông bà là hình ảnh mà nhiều người thèm muốn.

Những bình luận về hình ảnh quây quần đón Tết với ông bà tuy chật nhưng vui.

Cách đây chưa lâu, TikToker B. đã chia sẻ video ngắn ghi lại hình ảnh con cháu quây quần bên cụ bà nhân dịp quan trọng. Đoạn video được đính kèm bởi dòng trạng thái: “Ngoại nhìn xem, con cháu của ngoại giờ thành con đàn cháu đống rồi. Mong sao ngoại mãi bên các con các cháu”.

Video đã ghi lại toàn cảnh các con, cháu quây quần, chuẩn bị chụp bức ảnh kỷ niệm bên cụ bà.

Trong ảnh, mọi người đã xếp hàng yên vị, còn chờ một số thành viên khác ở phía dưới tìm chỗ cho mình. Nhìn qua cũng thấy số lượng con cháu khoảng hơn 100 người. Dù đông đúc là vậy nhưng phía dưới bình luận, chủ video tiết lộ thêm phải thiếu khoảng 40 người nữa mới đủ thành viên.

Thiên Anh