Con trai nuôi gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, bỏ luôn quyền giành nuôi con sau ly hôn Angelina Jolie

ANGELINA JOLIE VÀ PITT KIỆN NHAU SAU LY HÔN, LIÊN QUAN ĐẾN TÀI SẢN

Theo People, cuộc chiến pháp lý giữa Jolie và Brad Pitt ngày càng căng thẳng khi phía luật sư của nữ diễn viên gửi hồ sơ lên tòa, cho rằng cô bị chồng cũ bạo hành thể chất trước cả vụ “động tay động chân” xảy ra trên máy bay riêng.

Angelina Jolie tiết lộ từng bị Brad Pitt bạo hành, dẫn đến lý do ly hôn.

Ngoài ra, Angelina Jolie còn cho biết thêm, Brad Pitt từng yêu cầu cô ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin trong quá khứ, liên quan vụ bạo hành. Nếu cô tiết lộ, anh sẽ ngăn cản việc bán cổ phần trong nhà máy rượu.

Luật sư của nữ diễn viên còn cho biết, Pitt đã loại vợ cũ khỏi hoạt động kinh doanh của nhà máy rượu. Nam diễn viên không cho Angelina Jolie nhận báo cáo tài chính, các khoản tái đầu tư và lợi nhuận kinh doanh của nhà máy.

Sau đó, nữ diễn viên đã quyết định bán lại cổ phần của mình cho chồng cũ với giá thỏa thuận 54,5 triệu USD (hơn 1.300 tỷ đồng). Tuy nhiên, thương vụ này thất bại vì Angelina không chịu ký thỏa thuận im lặng với Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt đang kiện nhau ầm ĩ.

Tuy nhiên, luật sư của Brad Pitt đã phủ nhận và khẳng định Angelina Jolie mới là người muốn có thỏa thuận không nói xấu nhau vào tháng 7/2023.

Nam tài tử đình đám Hollywood cũng khẳng định vợ cũ đã phá công việc kinh doanh của anh bằng cách âm thầm bán cổ phần của nhà máy rượu. Brad Pitt đã kiện vợ cũ vì điều này.

PAX THIÊN TỎ RÕ THÁI ĐỘ VỀ BỐ NUÔI BRAD PITT

Giữa lúc Brad Pitt và Angelina Jolie “chiến” nhau không khoan nhượng hậu đổ vỡ, dân tình cũng quan tâm liệu Pax Thiên - cậu bé gốc Việt từng được vợ chồng đình đám này nhận nuôi sẽ đứng về phe ai?

Theo đó, Pax Thiên từng được Brad Pitt yêu thương, ẵm bồng trên tay tuy nhiên, anh chàng càng lớn càng có vẻ thân thiết với mẹ hơn. Gần đây, nam diễn viên đình đám Hollywood cũng từ bỏ việc tranh chấp nuôi con sau ly hôn với Angelina Jolie.

Pax Thiên được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ nhỏ.

Pax Thiên thường xuyên xuất hiện bên cạnh mẹ nuôi. Anh chàng còn là trợ lý khi Angelina Jolie qua Rome (Ý) để làm phim.

Trong khi đó, anh lại có thái độ khá gay gắt khi nói về bố nuôi. Vào Ngày của Cha cách đây 4 năm, Pax Thiên đã đăng ảnh Brad Pitt nhận giải Oscar và chia sẻ: "Chúc mừng ngày của cha. Hết lần này đến lần khác, cha chỉ chứng minh mình là người bố tồi tệ”.

Anh chàng còn cho biết thêm, bố nuôi đã khiến cuộc sống của Angelina và các con trở nên tệ đi. “Sự thật về người cha này sẽ được đưa ra ánh sáng”, Pax Thiên từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Càng lớn, Pax Thiên càng đứng về phe của mẹ nuôi Angelina Jolie.

Hoàng Minh