Lý do người phụ nữ bất ngờ châm lửa đốt cây xăng ở Vĩnh Phúc

Hình ảnh người phụ nữ châm lửa khiến cây xăng bốc cháy. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh được người dân ghi lại và chia sẻ cho thấy, vào khoảng 18h ngày 2/9, tại một cây xăng trên địa bàn xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, người phụ nữ cầm can xăng liên tục đổ ra xung quanh và các trụ bơm. Người này sau đó châm lửa khiến cây xăng bốc cháy ngùn ngụt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số người xem đều tỏ ra khó hiểu trước hành động của người phụ nữ và mong vụ cháy không gây thiệt hại.

Liên quan vụ việc trên, ngày 4/9, lãnh đạo UBND huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc người phụ nữ đốt cây xăng ở xã Đạo Tú.

Theo lãnh đạo huyện Tam Dương, vào tối 2/9, do mâu thuẫn với con trai, bà T (ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã tới cửa hàng xăng dầu của con trai rồi châm lửa đốt. Sau đó, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, bao trùm cả cây xăng.

Cửa hàng xăng dầu này đã dừng hoạt động 1 năm. Khi phát hiện xảy ra cháy, gia đình đã nhanh chóng dập tắt đám cháy. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người và tài sản.

TQ