Cuối tuần, giá vàng SJC lại 'dậy sóng', cao nhất từ trước tới nay

Cuối ngày 25-11, Công ty Vàng bạc - Đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết á vàng SJC mua vào 71,3 triệu đồng/lượng, bán ra 72,3 triệu đồng/lượng - tăng thêm 200.000 đồng/lượng so với buổi sáng. So với hôm qua, giá vàng đã tăng thêm gần cả triệu đồng/lượng.

Giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại được giao dịch quanh 60,3 triệu đồng/lượng mua vào, 61,4 triệu đồng/lượng bán ra - tăng 50.000 đồng/lượng so với buổi sáng. So với hôm qua, giá vàng tăng gần nửa triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước tiếp tục "dậy sóng"

Như vậy, giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh và vượt đỉnh lịch sử. Giá vàng lẫn vàng nhẫn, vàng trang sức đang ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Chuỗi tăng liên tiếp của giá vàng trong nước vượt mọi dự báo của thị trường. Chỉ tính từ đầu tháng 11 đến nay, mỗi lượng vàng SJC đã tăng thêm khoảng 1,3 triệu đồng/lượng. Tương tự, giá vàng nhẫn, vàng trang sức cũng tăng mạnh hơn khoảng 1,5 triệu đồng/lượng.

Nếu nắm giữ từ đầu năm đến nay, người mua vàng SJC đã lãi khoảng 5,3 triệu đồng/lượng trong khi người mua vàng nhẫn, vàng trang sức lãi tới 7,4 triệu đồng/lượng.

Thái Phương, Ảnh: Lam Giang