Đam mê mua hàng online, đến ngày cưới cô dâu vẫn nhận đồ ship

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại cảnh cô dâu đang tổ chức lễ cưới thì shipper mang hàng đặt đến tận cổng thu hút sự chú ý của nhiều người

Nếu gặp trường hợp này có lẽ sẽ có không ít người hẹn shipper quay lại vào một hôm khác vì không tiện để lấy hàng. Thế nhưng cô dâu trong clip lại quyết định mặc nguyên bộ váy cưới ra nhận đồ trước khi đổi địa chỉ giao hàng về nhà chồng.

Điều khiến người xem cảm thấy hài hước hơn là cô dâu còn đang đi một đôi dép lê màu xanh nõn chuối chẳng ăn nhập gì với bộ váy.

Chưa kể đến chuyện vì không mang theo tiền trong người, cô liền chạy ngay vào chỗ chú rể đang ngồi để vòi tiền.

Không rõ cô dâu đã nịnh nọt thế nào nhưng chú rể đã ngay lập tức rút cả ví ra đưa cho vợ, ánh mắt nhìn theo “3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều”.

Bản thân anh shipper cũng không lường trước được việc giao hàng vào đúng dịp đặc biệt này nên tỏ ra rất vui vẻ và bất ngờ khi người ra nhận là một cô dâu.

Đoạn clip ngắn về câu chuyện đam mê mua hàng online và nhận đồ ship trong ngày cưới sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Hầu hết dân mạng đều khen cô dâu là một người mua hàng có tâm, không vì việc riêng của mình mà “bùng hàng” hay để shipper phải đi lại nhiều lần.

Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước việc chú rể cưng chiều cô dâu có đam mê mua hàng online.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao với hình ảnh cô dâu mặc váy cưới đỏ rực đang làm lễ cưới nhưng vẫn tranh thủ đón shipper để lấy đồ.

Không dừng lại ở đó, cô dâu còn trò chuyện với người giao hàng rất vui vẻ, còn nhờ luôn chồng chụp một bức ảnh cùng anh shipper để làm kỉ niệm.

Dù chỉ vô tình ghé qua nhưng anh shipper đã trở thành vị khách đặc biệt trong ngày trọng đại của cô dâu. Đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với cả hai người.

Thiên Anh