GAC AION - Hãng xe điện thị phần Top 3 thế giới tuyển đại lý

Với hơn 480,000 xe xuất xưởng năm 2023, GAC AION chiếm đến 5.2% thị phần điện toàn cầu năm 2023. GAC AION là startup xe điện có giá trị nhất tại Trung Quốc khi thành công gọi vốn series A lên tới 2,5 tỷ USD vào năm 2022 tại thị trường này.

Với nhà máy chính đặt tại Trung Quốc, các dòng sản phẩm của GAC AION như AION S hay AION Y luôn nằm trong TOP 5 xe điện doanh số hàng đầu tại thị trường đại lục những năm gần đây.

GAC AION là thương hiệu startup xe điện có giá trị lớn nhất tại Trung Quốc.

GAC AION còn không ngừng mở rộng các hoạt động kinh doanh của mình ra các thị trường như Thái Lan, Indonesia hay Hồng Kông trong thời gian qua với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm và đặt mục tiêu bán được 4,75 triệu xe vào năm 2030.

Với nhà máy chính đặt tại Quảng Châu, Trung Quốc, sắp tới đây GAC AION sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới các đại lý ủy quyền. Nhà nhập khẩu và phân phối của GAC AION tại Việt Nam - Công ty TNHH ô tô năng lượng mới Harmony Việt Nam trân trọng kính mời các doanh nghiệp có tiêu chuẩn tham gia hoạt động kinh doanh, với thông tin cụ thể như yêu cầu thời gian sử dụng đất tối thiểu 10 năm, diện tích mặt tiền đại lý lên đến 28m và nằm ở các vị trí thuận lợi.

Với yêu cầu như trên, có thể thấy, GAC AION đang nghiêm túc đầu tư cho hoạt động kinh doanh dài hạn của mình tại Việt Nam. Sự tham gia của GAC AION vào thị trường xe điện ít nhiều sẽ thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc phát triển xe điện trong nước, vì GAC AION vốn là hãng xe điện tự phát triển hoàn toàn các kết cấu cốt lõi trong sản phẩm của mình, từ thiết kế trạm sạc, công nghệ pin, sản xuất dựa trên í tuệ nhân tạo (AI) hay tối ưu nền tảng giải trí hướng tới người dùng.

Thông tin chi tiết về yêu cầu ứng tuyển đại lý của GAC AION như bên dưới đây. Các ứng viên quan tâm và đáp ứng các tiêu chuẩn có thể gửi hồ sơ (song ngữ Việt – Anh) về công ty Harmony Việt Nam theo thông tin:

Địa chỉ: Harmony Vietnam, 619 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Email: [email protected]
Thông tin khác về GAC AION cũng như các sản phẩm của thương hiệu hiện có thể được tham khảo qua website: aion.com.cn

Khánh Huyền