Gái xinh Lào gốc Việt sở hữu dung mạo đẹp không chỗ chê

Phoiphailin Sivilay là nàng hot girl xinh đẹp bậc nhất của đất nước triệu voi. Tuy lớn lên ở Lào nhưng cha mẹ cô lại là người Việt.

Tên tiếng Việt của Phoiphailin Sivilay là Nguyễn Mai Chi, gái xinh này thường được gọi với nickname Chichi.

Dù là hot girl đình đám ở Lào nhưng Phoiphailin Sivilay hoàn toàn là người Việt. Cả bố và mẹ cô đều là người Việt Nam, thậm chí bà ngoại còn đang sinh sống tại Hà Nội.

Sở hữu nhan sắc nổi bật nên từ khi còn là một cô nàng tuổi teen, Phoiphailin Sivilay đã nổi danh khắp nước Lào. Không những thế, cô còn có lượng fan hâm mộ hùng hậu ở Việt Nam, Thái Lan.

Cái tên Phoiphailin Sivilay bất ngờ được nhắc lại rất nhiều thời điểm này bởi một sự kiện thể thao. Ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam có cuộc đụng độ U22 Lào.

Dù không có mối liên hệ mật thiết đến giới bóng tròn nhưng việc Chichi là hot girl Lào nhưng gốc Việt khiến dân mạng vô cùng thích thú. 9X từng học tại trường quốc tế Groly của Lào, sau đó sang Anh du học.

Hiện tại, Phoiphailin Sivilay đã tốt nghiệp ngành Kinh tế thiết kế thời trang của trường Đại học Regent’s University London, Anh. Cô nàng có khả năng sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ: Lào, Thái, Anh và Việt Nam.

Phoiphailin Sivilay hiện tại đang công tác trong lĩnh vực thời trang. Chính bởi tài sắc vẹn toàn như vậy nên cô nàng được mệnh danh là đệ nhất hot girl xứ sở “Triệu voi”.

Xinh đẹp và tài năng, Phoiphailin Sivilay còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Trên trang cá nhân, Phoiphailin Sivilay thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch khắp nơi, ở resort đắt tiền, xài đồ hiệu.

Hiện tại trang cá nhân Instagram của Phoiphailin Sivilay có hơn 500.000 người theo dõi.

Ngoài ra, Phoiphailin còn có chị cả là Yatmany Sivilay, sinh năm 1991, tên tiếng Việt Nguyễn Quỳnh Vi.

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: Saostar

Thiên Anh