Gia thế 'Không phải dạng vừa' của bạn trai 'thánh nữ JAV' Maria Ozawa

Maria Ozawa sinh năm 1986, gia nhập ngành công nghiệp "người lớn" ở Nhật Bản khi vừa tròn 19 tuổi. Nổi tiếng với những bộ ảnh khỏa thân, cũng như những bộ phim tình dục, Maria Ozawa hay được khán giả nhắc đến với cái tên “thánh nữ JAV”.

Sau hơn 10 năm lăn lộn với nghề, năm 2014, Maria Ozawa tuyên bố giải nghệ và chuyển đến sinh sống tại Philippines với mong muốn làm lại cuộc đời. Tại đây, cô đã gặp bạn trai Jose Sarasola là diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng.

Hiện nay, cả hai đã có một tình yêu gắn bó 5 năm. Khi Maria Ozawa trở lại Nhật gặp bố mẹ thì gia thế “khủng” của bạn trai dần được hé lộ.

Tài năng, giàu có và nổi tiếng

Jose Sarasola sinh năm 1986, mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Philippines. Anh là chủ sở hữu của Avenue 75 Sportsbar - chuỗi quán bar thể thao nổi tiếng ở Philippines. Là một trong những đầu bếp danh giá nhất đất nước, Jose Sarasola nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, ước tính khoảng 3 triệu đô (68 tỷ đồng).

Ngoài ra, Jose sống trong một gia đình giàu có, bố là quan chức, mẹ kinh doanh nhà hàng, địa ốc. Vì thế, nam đầu bếp cũng sở hữu nhiều bất động sản, nhà hàng hoành tráng. Hơn nữa, anh còn từng tham gia nhiều chương trình truyền hình với tư cách diễn viên chuyên nghiệp, các dự án phim và có một lượng fan nhất định. Đặc biệt, Bố mẹ của Jose Sarasola đều yêu quý Maria và thông cảm cho quá khứ không mấy tươi đẹp của cô.

Ngoại hình và gương mặt chuẩn “soái ca”

Bên cạnh gia thế khủng và sự nghiệp thành công, bạn trai 36 tuổi của Maria còn sở hữu ngoại hình sáng sủa, bảnh bao với cơ bắp cuồn cuộn, gương mặt đúng chất diễn viên, sống mũi cao và vẻ đẹp lai nam tính, cuốn hút.

Đặc biệt, Jose Sarasola luôn tôn trọng và bảo vệ Maria hết mực, đồng thời sẳn sàng công khai người yêu trước công chúng. Cặp đôi này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường hoặc cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.

Rosa (tổng hợp)