Hoa hậu Thanh Hà tặng quà Tết cho trẻ em mồ côi vì Covid-19

Hoa hậu Nguyễn Hà vừa cùng những mạnh thường quân dành ngày cuối năm để chăm sóc và hỗ trợ cho các em nhỏ gặp khó khăn vì bất trắc do dịch Covid-19 gây ra.

Những bạn nhỏ này không may mồ côi cha hoặc mẹ hoặc có khi mồ côi cả cha lẫn mẹ trong đại dịch. Do đó, ban tổ chức tổ chức buổi gặp gỡ tất niên, kết hợp trao quà trong dịp này để các em có niềm vui đón Tết.

Buổi gặp gỡ thuộc khuôn khổ chương trình Chắp cánh ước mơ. Chương trình do Trung tâm Phát triển Khoa học và công nghệ Trẻ - Thành Đoàn .HCM phối hợp với Hội đồng Đội Thành phố tổ chức nhằm bảo trợ học tập cho 60 em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đến hết bậc trung học phổ thông.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đến gặp từng em, phát bao lì xì. Đây là món quà của những mạnh thường quân góp lại, để hỗ trợ cho các em có mùa xuân ấm áp.

Nàng hậu trao bao lì xì đến các em học sinh.

Người đẹp chia sẻ: "Hai năm đại dịch cũng là hai năm cuối cấp 3 của tôi, bạn bè và những kỷ niệm đều khá mơ hồ vì chúng tôi phải ở nhà và không thể đến trường. Mất mát người thân trong đại dịch là bất hạnh lớn không gì bù đắp được nên tôi muốn hỗ trợ một tay vào chương trình.

Tôi muốn các bạn nhỏ suy nghĩ rằng xã hội không hề quên các bạn, mỗi người đều sẽ cố gắng để các bạn cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ và có thể học tốt hơn trong năm mới, nỗi buồn sẽ dần được xoa dịu, và các bạn có tương lai tốt hơn".

Từ năm 2022, khi trở thành Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam, Nguyễn Thanh Hà đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình có trẻ em bị mồ côi vì dịch Covid-19. Cô từng tham gia các chương trình cộng đồng, cùng gia đình làm tình nguyện, đến và chia sẻ phần học bổng cho các bạn học trò trước mùa khai trường đầu tiên sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

Nguyễn Thanh Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng BTC.

Nguyễn Thanh Hà cao 1,7m, số đo 3 vòng 85-56-90cm. Cô quê ở Bến Tre, từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6/2022. Người đẹp được khen có vẻ đẹp hiện đại, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi. Cô gái 19 tuổi mang về chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam ở Miss Eco International.

Tuấn Chiêu