Hoàng Kim Khánh 'show hàng' Koenigsegg Regera trăm tỷ Tết Nhâm Dần

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, giới mê xe đã rất mong chờ vào việc Hoàng Kim Khánh sẽ mang siêu phẩm Koenigsegg Regera trăm tỷ của mình dạo phố tại Sài thành. Tuy nhiên, vì nhiều công việc bận rộn, đại gia này chỉ hé lộ về chiếc xe megacar đầu đời cũng là duy nhất tại dải đất hình chữ S lên trang cá nhân của mình vào đêm giao thừa.

Ngay những giờ đầu tiên của Tết Nhâm Dần, Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ về hình ảnh của đại siêu phẩm Koenigsegg Regera mình đã tậu trong năm qua và nhận bàn giao trong tháng đầu tiên của năm 2022 này. Trong đó, nhiều khả năng bức ảnh được chụp showroom siêu xe ở Campuchia nên không có sự xuất hiện của McLaren Senna hay nhiều siêu xe khác.

Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh có ngoại thất sơn màu đỏ carbon cùng các điểm nhấn carbon khác. Xe sở hữu nội thất bọc da cao cấp màu nâu cùng nhiều chi tiết nhôm trang trí và hệ thống đèn viền sang trọng.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera này đúng mang màu đỏ carbon và biển số từ nước bạn Campuchia chính là tên viết tắt của Hoàng Kim Khánh. Như vậy, sau khi đặt biển số xe McLaren Senna là tên vợ, doanh nhân quận 12 đã đưa tên mình vào biển số xe Koenigsegg Regera.

Chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên tại Việt Nam này sử dụng hệ dẫn động hybrid bao gồm động cơ xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện đã cho ra công suất tổng cộng hơn 1.500 mã lực, tương đương Bugatti Chiron.

Siêu phẩm hypercar Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Xe sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive thay vì hộp số như quen thuộc.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, siêu phẩm Koenigsegg Regera về Việt Nam này được nhập khẩu từ một đại lý tại Mỹ. Trên thế giới có tổng cộng 80 chiếc Regera được xuất xưởng thì chỉ có 5 chiếc được hoàn thiện trong màu đỏ đẹp mắt này.

Theo ước tính, tổng số tiền mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ phải chi để sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Regera tại Việt Nam, sau khi nộp đầy đủ các khoản thuế phí và biển số có thể dao động từ 120 - 250 tỷ đồng (tùy giá xe).

Video: Koenigsegg Regera và dàn siêu xe của Hoàng Kim Khánh.

Nguyễn Bắc