Hot girl nhún nhảy trên TikTok dính loạt phốt sau nổi tiếng

Vừa qua, cộng đồng mạng lan truyền rầm rộ đoạn clip TikTok một nàng hot girl xinh đẹp đang tập nhảy bài "Hạ còn vương nắng".

Bất ngờ nổi tiếng, danh tính cô gái này nhanh chóng được tìm ra, đó là Nguyễn Thị Thủy Tiên hay còn được gọi là Tiểu Hý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, gái xinh này đã tiết lộ cô đang gặp khá nhiều sự cố trên MXH sau loạt video triệu view trên mạng.

Điển hình nhất là cô nàng quê Quảng Ninh bị một số cư dân mạng đồn thổi là "giật chồng", tuy không có hình ảnh hay video kèm theo nhưng hot TikToker này cũng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Theo đó, cô cho biết mọi thông tin bị đồn thổi là hoàn toàn sai. Thủy Tiên cũng thể hiện mình không dễ bắt nạt khi khẳng định: "Tất nhiên cũng sẽ có người ghét em và quý em thôi, cuộc sống mà, người ganh ghét mình thì quá tầm thường".

Thủy Tiên chia sẻ thêm rằng, bản thân chỉ chơi TikTok cho vui, không nghĩ được nhiều người quan tâm nhiều đến vậy.

Ngoài ra, sau khi nổi tiếng Tiểu Hý tiết lộ chuyện Facebook cá nhân của cô đang bị hack khá nhiều. Cô nàng cũng bị khá nhiều người lập tài khoản giả mạo trên Facebook.

Sau khi được netizen ráo riết săn lùng nhờ video nhảy "Hạ Còn Vương Nắng", Tiểu Hý đã vướng phải không ít tin đồn thất thiệt trên MXH.

Trang TikTok của Tiểu Hý đã có hơn 1,2 triệu lượt follow. Ngoài ra, toàn bộ những video gần đây đều sở hữu lượt xem lẫn tương tác vô cùng khủng.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nên mỗi khoảnh khắc mà cô nàng đăng tải đều nhận về lượt tương tác khá lớn.

Hình ảnh đời thường của Thủy Tiên nhận về vô số lời khen ngợi vì xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: SaoStar

Hạ Nhiên