Kasa Việt Nam áp dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc

Một số nước trên thế giới đã áp dụng truy xuất thông tin sản phẩm như một quy định bắt buộc phải có, để đảm bảo nhận diện chất lượng sản phẩm và cơ sở sản xuất như: Liên minh Châu Âu, Anh, Mỹ, , Canada, Ấn Độ, Thái Lan…

Vì sao Kasa Việt Nam phát triển công nghệ truy xuất nguồn gốc?

Tại hầu hết những nước phát triển, truy xuất nguồn gốc sản phẩm là yếu tố quan trọng và bắt buộc đối với nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là mặt hàng dinh dưỡng. Tuy nhiên ở nước ta, vấn đề này chưa thực sự được chú ý bởi người dân thường hay mua sản phẩm ở những khu chợ trời không có người quản lý hay kiểm tra đúng quy trình.

Điều này khiến người tiêu dùng mua nhầm sản phẩm, mất niềm tin vào thương hiệu và các doanh nghiệp sản xuất chính hãng bị mất uy tín và khả năng tiêu thụ hàng hóa sụt giảm.

Ngay từ đầu Kasa Việt Nam đã chú trọng vào việc xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm đầy đủ và minh bạch. Kasa Việt Nam không chỉ coi đây là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cam kết với khách hàng về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Bằng cách này, chúng tôi tạo ra một môi trường mua sắm đáng tin cậy, giúp người tiêu dùng kiểm tra mọi thông tin về nguồn gốc của sản phẩm một cách dễ dàng và chính xác. Điều này không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng mà còn nâng cao uy tín và hình ảnh của Kasa Việt Nam trên thị trường. Từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Lợi ích đem lại khi áp dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc sản phẩm?

Đối với Kasa Việt Nam

+ Lấy được niềm tin cảm giác tin tưởng của khách hàng nhờ việc minh bạch bán sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng về thông tin sản phẩm gồm quy trình sản xuất, nguyên liệu và chuỗi cung ứng của doanh nghiệp mình.

+ Kasa Việt Nam có thể bảo vệ được thương hiệu của mình và truyền thông hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.

+ Hạn chế và ngăn chặn các hình thức sao nhái thương hiệu và làm giả sản phẩm.

+ Tuân thủ đúng đắn quy định về cung cấp sản phẩm mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Kasa Việt Nam.

+ Hỗ trợ giám sát hiệu quả quá trình kinh doanh, cái quan trọng chính là kiểm soát chất lượng, chẩn đoán rủi ro có thể gặp phải mà sửa chữa.

+ Tạo sự khác biệt so với đối thủ tạo sự nổi bật cạnh tranh có lợi hơn, dễ dàng tạo sự chú ý khách hàng quan tâm đến các vấn đề như bền vững và đạo đức.

Đối với người tiêu dùng của Kasa Việt Nam.

+ Cung cấp thông tin về hình ảnh, giá cả, địa chỉ liên hệ, nơi sản xuất, quy trình sản xuất….của sản phẩm đến khách hàng. Tăng cường tính minh bạch và tin cậy hơn giữa người mua bán, lòng tin về doanh nghiệp

+ Giúp khách hàng phân biệt được chất lượng hàng đơn giản thông qua phương pháp quét mã Qr-code được in trên sản phẩm. Giúp họ lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bền vững đúng với nhu cầu sử dụng.

+ Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng ưu tiên chọn mua hàng hóa được sản xuất theo các tiêu chuẩn mà họ quan tâm, dùng sản phẩm chất lượng, gián tiếp bảo vệ môi trường.

+ Tính bảo mật cao, giúp người mua hàng tiết kiệm về thời gian và công sức khi lựa chọn mua các sản phẩm hàng hóa chất lượng.

Đối với đơn vị quản lý thị trường.

+ Tiết kiệm chi phí và công sức trong việc chống hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc và xuất xứ.

+ Nhanh chóng phát hiện những loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

+ Giảm nhẹ khâu kiểm định chất lượng hàng hóa đầu vào trên thị trường, giảm thiệt hại cho xã hội về tác hại của hàng giả, hàng kém chất lượng.

Truy xuất nguồn gốc của Kasa Việt Nam thuộc loại truy xuất nguồn gốc nào?

Hiện nay có 3 loại truy xuất nguồn gốc phổ biến đó là:

Truy xuất nguồn gốc các mặt hàng ăn uống

Truy xuất nguồn gốc nông sản

Truy xuất nguồn gốc thủy sản

70% cơ cấu sản phẩm của Kasa Việt Nam là các loại cá sạch, còn lại là gà sạch và các loại rau củ quả nên Kasa Việt Nam chủ yếu phát triển công nghệ truy xuất nguồn gốc thủy sản.

Truy xuất nguồn gốc thủy sản của Kasa Việt Nam là khả năng theo dõi, nhận diện được một sản phẩm cá, từ quá trình nuôi trồng tại Kasa Farm cho tới khi ra thành phẩm tại Kasa Food.

Với công nghệ này chúng tôi cam kết việc nuôi trồng, sản xuất và phân phối, chăm sóc cũng như chế biến thủy sản đều tuân thủ đúng quy định "3F", "05 Không" mà Kasa Việt Nam đã lựa chọn tuân thủ.

Liên lạc tại: kasafood

P.Nguyễn