Khởi đầu xu hướng nhuộm tóc tại nhà cho người thân hậu Covid

Nhuộm tóc tại nhà cùng Chenglovehair.

Khi trào lưu tự nhuộm tóc bùng nổ ở mọi thế hệ

Khi dịch bệnh Covid 19 lan rộng, nhiều gia đình phải cách ly xã hội tại nhà, Chenglovehair đã nhận ra rằng nhu cầu nhuộm tóc không chỉ giới hạn ở salon và càng không chỉ tập trung ở mỗi giới trẻ. Ai cũng có nhu cầu được tự làm đẹp, tự trải nghiệm nhuộm tóc tại nhà. Điều này đã thúc đẩy họ phát triển nhiều hơn những sản phẩm nhuộm và hỗ trợ nhuộm dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Đến với Chenglovehair bạn sẽ được tư vấn từ A-Z về cách nhuộm.

Chenglovehair có bảng màu cực kỳ đa dạng với đủ các tone màu cũng như các phân khúc giá khác nhau. Dù là những gam màu trưởng thành, trầm đậm hay những màu tóc hot 2023 nổi bật, rực rỡ thì Chenglovehair luôn đáp ứng được mọi nhu cầu.

Chenglovehair - Dẫn đầu trào lưu nhuộm tóc tại nhà

Các trào lưu làm đẹp ngày càng thay đổi và phát triển nên việc làm đẹp không chỉ được gói gọn tại các salon hay spa chuyên nghiệp. Đặc biệt, sau khi đại dịch Covid – 19 bùng phát, các xu hướng làm đẹp mới xuất hiện, tiêu biểu như xu hướng tự nhuộm tóc tại nhà.

Nhuộm tóc tại nhà không phải là trào lưu quá mới mẻ nhưng nó đã được hưởng ứng nhiệt tình khi có sự xuất hiện của những địa chỉ cung cấp các sản phẩm tự nhuộm tóc tại nhà uy tín, chất lượng như thương hiệu Chenglovehair.

Chenglovehair chính là một trong những thương hiệu dẫn đầu trào lưu nhuộm tóc tại nhà với các sản phẩm nhuộm và hỗ trợ nhuộm được nghiên cứu cẩn thận để bất kể ai cũng có thể tự trải nghiệm nhuộm tóc tại nhà một cách dễ dàng tiện lợi.

Các sản phẩm tự nhuộm tóc tại nhà ngày càng được yêu thích

Sau 3 năm xây dựng và phát triển, Chenglovehair đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích nhuộm tóc trên khắp cả nước.

Với bảng màu đa dạng, nổi bật và cực trendy, Chenglovehair đã chính thức trở thành một địa chỉ tin cậy phục vụ các khách hàng có nhu cầu muốn được tự trải nghiệm việc chăm sóc và làm đẹp với mức giá vô cùng ưu đãi.

Các sản phẩm từ Chenglovehair được đông đảo các bạn trẻ săn đón.

Kết nối tình cảm gia đình thông qua việc tự nhuộm tóc

Nhuộm tóc tại nhà không chỉ là việc thay đổi để đẹp hơn mà còn là cơ hội để gia đình kết nối, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Thay vì trải nghiệm các dịch vụ có sẵn tại các salon thì sao bạn không thử tự tay nhuộm tóc cho người thân trong gia đình mình? Chắc hẳn mọi người trong gia đình sẽ rất hưởng ứng ý tưởng đầy hay ho này đấy, còn gì tuyệt vời hơn khi có một trải nghiệm làm đẹp mới mà có thể tự hào khoe với mọi người rằng "Tóc này người nhà tôi nhuộm cho đấy!".

Tự nhuộm tóc tại nhà sẽ giúp bạn có thêm nhiều niềm vui mới.

Không chỉ có bảng màu nhuộm đa dạng, trendy, Chenglovehair còn có rất nhiều những sản phẩm hỗ trợ nhuộm khác phù hợp với mọi lứa tuổi như: phủ bạc, hạ nền, nâng tone... Chenglovehair chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể trải nghiệm việc tự nhuộm tóc tại nhà cùng người thân nhé.

Địa chỉ: Số 44B, ngõ 175 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

Đặt mua thuốc nhuộm tóc tại nhà Chenglovehair:

Instagram: instagram.com/chenglovehair/

Shopee: shopee.vn/chenglovehairs

Website: chenglovehair.com.vn/

PV