Lộ khoảnh khắc tình cảm của 'ái nữ' và 'cậu ấm' bà Phương Hằng

Một trong những thứ khiến người ta không khỏi ghen tị khi nhìn vào gia đình nhà bà Phương Hằng đó là tình cảm mà cả hai vợ chồng dành cho các con.

Trước khi cả hai đến với nhau, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đều có con riêng. Tuy nhiên, cả gia đình vẫn sống hòa thuận, không phân biệt con riêng con chung.

Mới đây, dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi thấy đoạn video ghi lại cảnh thiếu gia chru sở hữu tương lai của khu du lịch Đại Nam là Huỳnh Hằng Hữu và chị gái Natalie thể hiện tình cảm với nhau.

Đây là có thể nói là khoảnh khắc cực hiếm vì chị gái của Huỳnh Hằng Hữu vốn kín tiếng trước truyền thông.

Cụ thể, đoạn video dài chỉ khoảng 16 giây, được ghi hình từ cách đây khá lâu, khi thiếu gia của Đại Nam vẫn còn là một cậu bé nhỏ xíu vẫn còn phải ẵm bồng.

Bà Phương Hằng đã khích lệ hai chị em thơm má nhau thể hiện tình cảm trước đám đông của một buổi tiệc.

Trước lời của mẹ, cả Natalie và Hằng Hữu đều chạm má vô cùng tự nhiên.

Khoảnh khắc tình cảm của Natalie và Hằng Hữu diễn ra khiến bà Phương Hằng đứng bên cạnh cũng phải mỉm cười hạnh phúc khi thấy hình ảnh này của hai chị em.

Theo những chia sẻ từ bà Phương Hằng, Natalie được cho đi du học từ khi còn nhỏ.

Hiện tại Natalie đang ở Việt Nam cùng gia đình, thi thoảng nếu khu du lịch có tổ chức đám tiệc gia đình thì Natalie mới góp mặt.

Cách đây chưa lâu, nữ đại gia Phương hằng từng lo lắng khi con gái bị trầm cảm chỉ vì bị kẻ xấu công kích, đến nỗi phải bỏ học, đóng cửa phòng nhiều ngày không tiếp xúc với ai vì cuộc khẩu chiến của mẹ.

Cũng ở lần lên sóng này, bà chủ Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện con gái sinh non, suýt mất mạng vì phổi chưa hoàn thiện.

Thiên Anh