Nam rapper Ozuna tiết lộ sẽ hợp tác cùng Blackpink trong single sắp tới

Cụ thể, tại thảm đỏ MTV Video Music Awards 2021 vừa diễn ra sáng nay (13/9, theo giờ Việt Nam), phóng viên của MTV đã đặt câu hỏi cho Ozuna về dự định âm nhạc sắp tới, và câu trả lời của nam ca sĩ người Puerto Rico khiến fan BLACKPINK bất ngờ đến "bật ngửa".

Rapper Ozuna

Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi về sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, Ozuna đã khẳng định: "VMAs giống như nhà tôi vậy. Tôi thất thật biết ơn sau đại dịch thì tôi đã được trở lại và có một bầu không khí thực sự tốt với rất nhiều người và fan của tôi nữa. VMAs là một nơi đặc biệt để tôi giới thiệu single mới - La Funka, ca khúc sẽ được trình diễn lần đầu trên sân khấu vào tối nay... Megan Thee Stallion và BLACKPINK sẽ là những gì chuẩn bị ra mắt tiếp theo!". Tiết lộ của Ozuna ngay lập tức khiến phóng viên phải sửng sốt.

Được biết, OZUNA là nghệ sĩ Latin nổi tiếng từng góp giọng trong nhiều bản hit như "Taki Taki", "Criminal", “Vaina Loca”, “Imposible”, “Luz Apaga”,...

Mặc dù phía YG vẫn chưa có thông tin chính xác về màn kết hợp lần này, nhưng chắc chắn fan BLACKPINK toàn thế giới sẽ vô cùng phấn khích trước thông tin nói trên.