Nhiều hoạt động tiến tới kỷ niệm 40 năm thành lập Khatoco

Lễ bế mạc và trao cúp vô địch Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống và Cup 40+ chào mừng Kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã diễn ra vào đêm 13/8/2023, tại Trung tâm Thi đấu Thể thao tỉnh Khánh Hòa.

Lễ bế mạc giải bóng đá truyền thống của Khatoco

17 đội bóng với 32 trận đấu và hơn 150 bàn thắng được ghi, giải bóng đá mini nam nữ truyền thống và Cup 40+ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc trong 9 ngày thi đấu trong tinh thần thể thao cao thượng.

Giải nhất đội nam

Trận chung kết nữ là cuộc so tài giữa 2 đội Công ty CP In Bao Bì Khatoco và Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa. Công ty CP In Bao bì Khatoco đã chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 và giành chiếc cup vô địch bóng đá nữ. Trước đó, ở trận tranh giải ba, đội nữ Công ty Thuốc lá Nguyên liệu Khatoco đã giành chiến thắng 1-0 trước đội Xí nghiệp May Khatoco.

Được biết, tiến tới kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt (04/10/1983 - 04/10/2023), từ tháng 6 kéo dài đến tháng 10/2023 có rất nhiều hoạt động như cuộc thi video flashmob “Sức trẻ nối tiếp tương lai”; Cuộc thi viết bài và ảnh Kỷ yếu nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt. Cuộc thi nhằm tuyển chọn những bài viết hay, ý nghĩa, hình ảnh chân thực, sinh động về những hoạt động, sự kiện, con người Khatoco theo chiều dài 40 năm hình thành và phát triển để phát hành Kỷ yếu kỷ niệm 40 năm thành lập. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh và lan tỏa văn hóa Khatoco là một tập thể đoàn kết, lao động sáng tạo, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức để xây dựng Khatoco ngày càng lớn mạnh, phát triển toàn diện và bền vững.

Logo kỷ niệm 40 năm Khatoco

Cuộc thi chọn biểu tượng (Logo) chính thức sự kiện Kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt với chủ đề “Đoàn kết là sức mạnh - Nghị lực để vươn lên - Niềm tin mới - Sức trẻ nối tiếp tương lai”, cuộc thi đã nhận được hơn 50 tác phẩm dự thi của các tác giả từ các đơn vị thuộc Tổng công ty Khánh Việt. Vượt qua hơn 50 tác phẩm, Logo của tác giả Nguyễn Hoàng Việt - Công ty TNHH Thương mại Khatoco đã xuất sắc giành giải nhất.

Khuê Việt Trường