Nhờ bạn trông em trai, cô gái ân hận cả đời

Sự việc chấn động xảy ra ở Johor, Malaysia. Cảnh sát quận Batu Pahat, bang Johor (Malaysia), mới đây nhận được báo cáo có một vụ lạm dụng trẻ em với tình tiết nghiêm trọng xảy ra ở địa phương. Sau 45 phút, 5 nghi phạm lần lượt bị bắt, trong đó có 3 phụ nữ. Đặc biệt, người trẻ nhất chỉ mới 15 tuổi.

Thông tin từ cảnh sát tiết lộ, nạn nhân là bé trai 4 tuổi, cha mẹ của bé đều là tù nhân, cậu bé được chị gái 19 tuổi chăm sóc suốt nhiều năm. Ngày xảy ra sự việc, bé được chị gái gửi gắm cho nhóm bạn của mình. Không ngờ, lần gửi gắm này là lần cuối cô chị được gặp em trai mình.

Ảnh minh họa.

Sau khi được nhóm bạn của chị ruột nhận trông, bé trai bị bạo hành vô cùng đáng sợ. Khi bắt giữ 5 nghi phạm, cảnh sát còn tìm thấy nhiều dụng cụ mà chúng dùng để bạo hành bé trai, bao gồm sạc điện thoại di động, vỏ gối, ga trải giường, thanh sắt dài 73,6 cm, móc treo quần áo, vỉ nướng quạt và thanh ngang xe máy.

Dù được đưa đến bệnh viện nhanh chóng để cấp cứu nhưng sau một thời gian ngắn điều trị, bé trai 4 tuổi không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Về vụ việc này, cảnh sát nhấn mạnh rằng bởi cái chết thảm khốc của nạn nhân, vụ án sẽ được phân loại lại thành án giết người theo luật hình sự, 5 nghi phạm cũng sẽ bị tạm giữ để điều tra cho đến ngày 31/12 để làm rõ toàn bộ tình tiết vụ việc.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo CNT)