Nhờ TikTok tìm người tán mình, phát hiện trai đã có vợ thêm cú 'quay xe' cực gắt

Mong chờ kết cục lãng mạn, một người phụ nữ sống tại Mỹ đã nhờ đến mạng xã hội trực tuyến nổi tiếng TikTok tìm giúp cô người đàn ông từng tán tỉnh mình chỉ để nhận ra rằng chuyện cổ tích không có thật khi phát hiện anh chàng này đã kết hôn. Chưa hết cô còn phải chứng kiến cú "quay xe" cực gắt của anh chàng.

Nhờ Tiktok tìm trai đẹp tán tỉnh mình 5 tháng trước...

Nhân vật chính của câu chuyện trên là cô Mica Renee. Đoạn video mà cô đăng trênTikTok nhằm kêu gọi cộng đồng mạng tìm kiếm giúp người đàn ông từng tán tỉnh cô tại một bãi biển ở bang Miami (Mỹ) đã thu về 4,5 triệu lượt xem.

Mica nhờ cộng đồng mạng TikTok tìm giúp người đàn ông đã tán tỉnh cô trên một bãi biển ở bang Miami, Mỹ. Nguồn: TIKTOK

Đoạn video quay lại cảnh người đàn ông bí ẩn tiếp cận tán tỉnh Mica, hai người còn nắm tay nhau trên biển. Theo Mica, chàng trai này “đã tự ý đi bộ đến gần cô để giới thiệu bản thân” và sau đó cho cô số điện thoại nhưng cô chưa kịp lưu.

“Tôi đã rất vui khi anh ấy cho tôi số điện thoại của anh ấy. Tôi đang trông chờ vào sự may mắn. Hy vọng anh ấy chưa kết hôn” - Mica nói thêm khi chia sẻ một bức ảnh cả hai chụp cùng nhau trước khi tạm biệt.

TikTok, tôi đến với các bạn hôm nay vì tôi nghe nói về những gì các bạn đã làm cho người khác. Tôi nghĩ anh ấy nói rằng anh ấy đến từ Detroit. TikTok hãy giúp tôi tìm người đàn ông mà tôi đã gặp ở Miami này nhé” - Mica kết thúc đoạn video bằng lời nhờ vả đến cộng đồng mạng.

... lần ra cô vợ

Và với khả năng truy tìm thần tốc của mình, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm thấy chàng trai bí ẩn này, hoặc đúng hơn, họ đã tìm thấy vợ của anh ta.

Phải, chàng trai này thực ra đã có vợ. Thậm chí Mica và vợ của anh chàng này còn liên lạc nhắn tin với nhau.

Mica phân trần rằng cô không biết anh chàng đã có vợ, cô xin lỗi vì chuyện này, mong cô vợ và con anh chàng không bị ảnh hưởng, và hứa sẽ không tiếp cận anh chàng.

Cô vợ nhắn lại an ủi rằng đó không phải lỗi của Mica, cám ơn Mica vì đã đưa video lên mạng, vì "mọi cái diễn ra trong bóng tối cũng tới ngày được đưa ra ánh sáng". Cô vợ còn đề nghị Mica không tháo video xuống, để anh chồng khỏi chối cãi. Và Mica đã hứa sẽ không tháo video.

Mica sau đó cũng đã đăng một đoạn video khác xác nhận với cộng đồng mạng rằng “anh ấy thực sự đã kết hôn", thêm rằng cô không có ý định tiếp cận với anh ta.

“Tất cả những gì tôi có thể nói là, thưa các quý cô, đừng tin vào những câu chuyện cổ tích. Các bạn có thể trở nên nổi tiếng đấy” - Mica chia sẻ.

Và cú "quay xe" cực gắt của anh chàng

Và dường như không gì là không có thể diễn ra. Mọi chuyện trở nên lộn xộn hơn khi nhân vật "nam chính" đã có cú "quay xe" cực gắt.

Người đàn ông trên sau đó đã đăng tải một đoạn video khác trên mạng xã hội nói rằng để đính chính lại câu chuyện.

“Cô gái lừa đảo này đang thực sự cố gắng để bịa chuyện đây mà. Đã đến lúc tôi tiết lộ sự thật” - AJ, chàng trai nam chính trong câu chuyện đầy phức tạp, tuyên bố.

Chàng trai mà Mica tìm kiếm thực chất đã có vợ. Bức giữa là đoạn chat giữa Mica và cô vợ. Ảnh: TIKTOK

AJ cho biết anh đã có một cuộc nói chuyện ngắn với Mica trong khoảng 5-7 phút vào năm tháng trước, thêm rằng anh thậm chí còn không biết tên của cô ấy là gì cho đến khi tình cờ xem được đoạn “video điên rồ” của Mica.

“Mọi chuyện diễn ra trong lúc tôi đang rất tận tưởng cảm giác đắm mình trong đại dương khi mặt trời chiếu sáng trên cái đầu trọc của tôi” - AJ nói.

AJ cho hay anh chỉ giới thiệu sơ lược bản thân với Mica và cuộc trao đổi “không có gì sâu sắc”, đồng thời nói thêm rằng anh ấy thực sự chưa bao giờ cho Mica số điện thoại của mình.

AJ cho biết bản thân anh cảm thấy rất “kỳ lạ và khập khiễng” khi Mica lại tìm cách thu hút sự tương tác trên mạng xã hội từ một câu chuyện đã xảy ra nhiều tháng trước đó.

“Ý tôi là, được rồi, tôi biết mình là một người đẹp trai. Nhưng tôi thậm chí không thể tự cho mình trải qua câu chuyện như vậy được” - AJ nói thêm.

KHÔI CHƯƠNG