Những diễn biến mới nhất liên quan đến vụ vnữ diễn viên Chiếc lá bay tử nạn

Lời khai gian dối của người quản lý

Theo nội dung hình ảnh ghi lại từ camera an ninh (CCTV) nhà nữ diễn viên Tangmo Chiếc lá bay, vào lúc 3h17' sáng ngày 25/2, quản lý Kratik đi chiếc xe Mazda màu đen của Tangmo trở về nhà của nữ diễn viên. Lúc này, người quản lý ngồi ở ghế vị trí hành khách và 1 người phụ nữ khác lái. Theo sau chiếc xe này là một xe ô tô màu trắng không rõ ai là người cầm lái. Theo lời khai của người quản lý này tại đồn cảnh sát, cô ta (Kratik) trở về nhà lúc tầm 3-4h sáng do quá mệt và nhớ con, sau đó cô quyết định đi ngủ.

Cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá bay chứa nhiều uẩn khúc khiến gia đình và dư luận dậy sóng

Tuy nhiên, theo hình ảnh từ CCTV cho thấy, khi đến nhà Tangmo, quản lý Kratik đi xuống xe và vào nhà. Người phụ nữ cầm lái có vóc dáng đậm người, buộc tóc cao và mặc quần dài màu đen cũng xuống theo. Đáng chú ý, người phụ nữ bí ẩn kia nán lại chỉ chỗ đỗ cho chiếc xe trắng. Tới 3h32' người này đi cùng 1 người đàn ông leo lên chiếc xe trắng và rời đi.

Tới 4h5' sáng, Kratik rời khỏi nhà Tangmo, leo lên chiếc xe Yarris màu trắng của mình đang đậu trước cửa và rời khỏi khu vực. Theo bảo vệ khu dân cư, Kratik đã dặn họ không được cho phóng viên vào nhà. Và đây chính là tình tiết tố Kratik khai man với cảnh sát về động thái về nhà.

Trong tất cả các lời khai từ trước đến nay, Kratik đều khẳng định mình về nhà và ngủ, không hề khai thêm dữ kiện cô tiếp tục đi đâu. Vì những lý do này, hành tung của Kratik càng thêm bí ẩn và khó lường. Lời khai bất nhất, thái độ không trung thực của quản lý này khiến cho mẹ ruột Tangmo giận dữ. Bà tố cô là kẻ dối trá và quyết không tha thứ.

Hình ảnh từ CCTV cho thấy Kratik không hề về nhà như trong lời khai

Đoạn CCTV được cho là quay được khoảnh khắc định mệnh của nữ diễn viên xấu số

Cư dân mạng Thái Lan ngày hôm nay "dậy sóng" vì 1 đoạn clip CCTV hình ảnh con thuyền của Tangmo Nida và nhóm bạn đi trên sông Chao Phraya. Đáng chú ý, nhiều người cho rằng đây chính là khoảnh khắc chính xác lúc Tangmo rơi xuống sông. CCTV đã quay lại đúng thời điểm 22h30' tối ngày 24/2. Trang Thairath nhận định chiếc thuyền di chuyển với tốc độ tương đối nhanh.

Hiện, cảnh sát vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu đây có phải là giây phút Tangmo Nida rơi xuống sông hay không. Có thể nói rằng, vụ việc này ngày càng gây xôn xao dư luận vì loạt tình tiết gay cấn, nhiều uẩn khúc. Tất cả các nhân vật liên quan đến vụ việc có nhiều hành động đáng ngờ, lời nói trái với logic thông thường.

Mời quý vị xem thêm video dưới đây:

Tìm thấy CCTV quay chính xác khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống sông tử nạn

Hải yến