Quang Linh Vlogs đổi tên hay bị hack kênh YouTube?

Tối 2/4, cộng đồng mạng bất ngờ khi phát hiện kênh Quang Linh Vlogs đã bị đổi tên. Thay vì Quang Linh Vlogs, kênh YouTube này giờ đây có tên mới là Ripple - một loại tiền mã hóa. Không chỉ vậy, avatar của kênh cũng bị thay đổi thành logo của Ripple.

Theo ghi nhận của VietNamNet, các video trên kênh Quang Linh Vlogs vẫn tồn tại. Video cuối cùng được kênh này đăng tải vào 4 giờ trước, với nội dung lúa của người Việt được trồng cấy tươi tốt tại châu Phi.

Kênh YouTube Quang Linh Vlogs bị đổi tên tối 2/4.

Trước đó, vào sáng 2/4, kênh YouTube MixiGaming của Phùng Thanh Độ (Độ Mixi) cũng đã gặp phải tình trạng gần như tương tự. Do vậy, động thái đổi tên kênh YouTube khiến cộng đồng mạng nghi ngờ Quang Linh Vlogs đã bị hacker chiếm quyền kiểm soát tài khoản.

Chủ sở hữu của Quang Linh Vlogs là Phạm Quang Linh (SN 1997). Vlog của Quang Linh chủ yếu ghi lại những trải nghiệm thú vị của anh tại đất nước .

Giữa những hàng trăm kênh nói về chủ đề cuộc sống tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada… những video cuộc sống ở châu Phi của Quang Linh Vlogs nổi lên như một làn gió mới. Sở hữu nhiều video làm từ thiện, lan tỏa năng lượng tích cực, Quang Linh cũng trở thành gương mặt được nhiều người yêu mến tại Việt Nam và Angola.

Để làm rõ thông tin, VietNamNet đã liên hệ với Quang Linh nhưng hiện vẫn chưa được hồi đáp.

Trọng Đạt