Quay thưởng 'hóa đơn may mắn' quý I/2024

Trong quý I/2024, toàn tỉnh có hơn 73,890 nghìn hóa đơn, trong đó có gần 73,1 nghìn hóa đơn đủ điều kiện dự thưởng. Hội đồng giám sát chương trình hóa đơn may mắn đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trên cơ sở dữ liệu của cơ quan thuế. Theo đó, có 36 hóa đơn đã may mắn trúng giải, trong đó giải Nhất trị giá 50 triệu đồng thuộc về ông Đoàn Quốc Thái (có mã số hóa đơn là 13142). Ngoài ra Hội đồng giám sát còn trao 2 giải Nhì (15 triệu đồng/giải), 3 giải Ba (5 triệu đồng/giải) và 30 giải Khuyến khích (2 triệu đồng/giải) cho các khách hàng khác với tổng giá trị các giải thưởng là 155 triệu đồng.

Đại diện Hội đồng giám sát chương trình hóa đơn may mắn bấm quay thưởng.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi của người mua. Từ năm 2022 đến nay, hằng quý, Cục Thuế tỉnh tổ chức các đợt quay thưởng và trả thưởng theo chương trình “hóa đơn may mắn”.

Ngay sau chương trình, người trúng thưởng “Hóa đơn may mắn” của quý I/2024 sẽ được Cục Thuế tỉnh trao thưởng vào thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: TRƯỜNG AN