SG Moving - Nơi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Cần Thơ

Dịch vụ chuyển đồ SG Moving là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại ần Thơ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua cũng như đánh giá cao về mặt chất lượng dịch vụ.

là đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng đã nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải với các dịch vụ được khách hàng ưa chuộng như: Dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà trọ, chuyển kho xưởng, dịch vụ chuyển đồ, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải chở hàng, cho thuê xe cẩu, bán thùng carton… Song song với chất lượng dịch vụ mà SG Moving mang đến cho khách hàng đó là một mức chi phí vận chuyển phải chăng, có tính cạnh tranh so với các đơn vị khác.

SG Moving là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ.

Đội ngũ nhân viên của SG Moving đều là những người được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản, có sức khỏe tốt, tác phong làm việc nhanh nhẹn sẽ thực hiện toàn bộ công việc, Từ khiêng vác, tháo lắp các thiết bị điện lạnh, điện tử, giường, tủ, kệ, bàn cho đến việc phân loại và sắp xếp hàng hóa cẩn thận vào thùng carton. Sau cùng là khâu vận chuyển đến địa điểm mới và hỗ trợ khách hàng sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của quý khách và lắp ráp thiết bị theo ý muốn.

Để quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả tốt, SG Moving đã chú trọng đầu tư mạnh tay vào hệ thống xe tải với nhiều tải trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện chuyên dụng. Hơn hết, khi khách hàng chọn gói thì sẽ được cung cấp miễn phí thùng Carton, lớp màng PE… để đóng gói đồ đạc của khách hàng tránh xảy ra tình trạng va chạm, trầy xước trong khi vận chuyển đến địa điểm mới.

Bên cạnh đó, SG Moving còn tuyển chọn cho mình một ngũ nhân viên có tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ A - Z. Vì thế, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, yên tâm mỗi khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển mà đơn vị cung cấp.

Nhân viên SG Moving đang bốc xếp đồ đạc lên xe tải để di chuyển đến địa chỉ mới.

* Đơn vị cam kết chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên và tài xế được SG Moving đào tạo bài bản mỗi tháng nên làm việc rất cẩn thận và trách nhiệm.

* Công việc vận chuyển luôn được thực hiện đúng tiến độ mà khách hàng yêu cầu (chỉ mất 2-3 giờ). Những khách hàng thân thiết sẽ được Chuyển Nhà 24H chiết khấu thêm từ 10-30%.

* Nếu trong quá trình vận chuyển, nhân viên có làm tổn thất hoặc hư hỏng tài sản, hàng hóa của quý khách thì đơn vị cam kết sẽ đền bù 100% thiệt hại.

* Ngoài chi phí dịch vụ trọn gói thì khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh khác, cho dù là phát sinh thêm đồ đạc.

* Tất cả đồ đạc luôn được nhân viên SG Moving bao bọc, đóng gói, bốc xếp và vận chuyển một cách cẩn thận, nhanh chóng đến nơi ở mới. Đồng thời cũng hỗ trợ sắp xếp, lắp đặt hàng hóa vào vị trí mới theo mong muốn của khách hàng.

* Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ.

Nhận thấy nhu cầu cần vận chuyển đang ngày gia tăng nên đơn vị SG Moving đã mở rộng phạm vi hoạt động khắp Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động là mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển có giá trị thiết thực, hiệu quả nên SG Moving chắc chắn sẽ là một trong các thương hiệu cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp tại Cần Thơ nói riêng và trên toàn quốc nói chung đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

106 Đường DC9, phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

1800 6032 | 0898 147 879

https://dichvuchuyendo.net