Soi 'siêu phẩm' Google Pixel Fold sắp ra mắt ngày 10/5

Từ những video rò rỉ quay thực tế mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Google, có vẻ như Pixel Fold sẽ khiến không ít fan Google phải kỳ vọng. (Ảnh: Google)

Từ đoạn video, chúng ta có thể thấy một chiếc Pixel Fold gần như không khác gì so với các tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đó. (Ảnh: Google)

Đầu tiên, điểm nổi bật nhất của Google Pixel Fold chính là màn hình gập có kích thước 7,6 inch khi mở ra, cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng, game hay trình duyệt web một cách dễ dàng hơn. (Ảnh: Google)

Khi gập lại, kích thước của máy chỉ còn lại 4 inch, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng mang đi bất cứ đâu. (Ảnh: Google)

Thiết bị trong video sở hữu màu trắng, nhiều khả năng có thêm màu đen khi được giới thiệu chính thức. (Ảnh: Google)

Không chỉ vậy, Google Pixel Fold còn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB hay 512GB. (Ảnh: Google)

Bên cạnh đó, camera của Google Pixel Fold với độ phân giải lên đến 108 megapixel, cho phép người dùng chụp ảnh với độ sắc nét cao và không gian màu rộng rãi hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Google Pixel Fold còn được tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant, giúp giải quyết các công việc hằng ngày một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với một chiếc smartphone đầy tính năng và hiện đại như Google Pixel Fold, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của Google như YouTube, Maps hay Gmail với chất lượng tốt nhất.

Nhưng với giá bán khoảng 1.700 USD, mức giá này có thể khiến nhiều người tiêu dùng có phần phản ứng ngạc nhiên và do dự.

Tuy nhiên, sự độc đáo về thiết kế và tính năng của Google Pixel Fold có thể thu hút sự quan tâm của những ai yêu thích công nghệ và đang tìm kiếm một chiếc smartphone mới đầy thú vị và đẳng cấp. (Ảnh: Google)

Xem thêm video:Những trò chơi gắn liền với tuổi thơ không facebook, điện thoại.

Thiên Trang (TH)