Standard Chartered giao Cushman & Wakefield quản lý giao dịch và vận hành bất động sản

Standard Chartered và Cushman & Wakefield hợp tác để quản lý các bất động sản.

Trong một thỏa thuận 5 năm (có hiệu lực từ ngày 1/4/2024), Cushman & Wakefield sẽ là đơn vị quản lý giao dịch và vận hành tài sản bất động sản trên toàn cầu. Đồng thời, cung cấp dịch vụ bất động sản trên khắp châu Á cho các tài sản bất động sản của Chartered.

Một trong những nội dung quan trọng của chương trình hợp tác lần này là việc Cushman & Wakefield sẽ hỗ trợ Standard Chartered thực thi các cam kết Net Zero bất động sản. Cushman & Wakefield sẽ là đối tác chính trong việc thúc đẩy tính bền vững, tập trung vào các mục tiêu Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), tối ưu hóa sử dụng năng lượng tái tạo và thúc đẩy quan hệ với cộng đồng.

Bà Shelley Boland, Giám đốc Toàn cầu, Quản lý Tài sản, Ngân hàng Standard Chartered cho biết, sự hợp tác với Cushman & Wakefield sẽ là chìa khóa để đẩy nhanh mục tiêu bất động sản của chúng tôi. Để đạt được thành công lâu dài trong việc phát triển chiến lược bất động sản bền vững cho danh mục đầu tư toàn cầu của ngân hàng, trọng tâm vẫn sẽ nằm ở việc kiến tạo lại trải nghiệm cho nhân viên và khách hàng.

Bình Minh