Tập đoàn CEO khai trương Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn

Wyndham Garden Sonasea Van Don có quy mô 200 phòng khách sạn và các biệt thự biển, là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao thương hiệu quốc tế đầu tiên đi vào hoạt động tại Vân Đồn, đánh thức tiềm năng của vùng đất lịch sử linh thiêng, nơi đã từng là thương cảng sầm uất dưới thời nhà nước Đại Việt hưng thịnh.

Khu nghỉ dưỡng có vị trí phong thủy lưng tựa núi, mặt hướng vịnh di sản Bái Tử Long với 600 hòn đảo tuyệt mỹ. Khu nghỉ dưỡng với bãi cát trải dài 2,2km, ngay tại tỉnh lộ 334, cách sân bay quốc tế Vân Đồn hơn 10 phút di chuyển, cách thủ đô Hà Nội hơn 2 giờ lái xe và cách thị trường tỷ dân Trung Quốc chỉ chưa đầy một giờ thông qua cửa khẩu Móng Cái.

Kiến trúc Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ những đảo nổi nối tiếp nhau cùng những con sóng mềm mại chuyển động nhẹ nhàng trên vịnh Bái Tử Long.

Ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá, công trình hoàn thành đúng tiến độ như cam kết đầu tiên trong 4 công trình động lực tại Vân Đồn trong 2 năm qua.

Đại diện của Tập đoàn CEO cho biết, từ mong muốn mang đến Vân Đồn những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao và đẳng cấp, doanh nghiệp đã lựa chọn hợp tác với những đối tác danh tiếng hàng đầu để thực hiện dự án khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Van Don. Tiêu biểu là đối tác thiết kế Kume Design Asia - thành viên của Tập đoàn Kume Sekkei nổi tiếng Nhật Bản và thế giới, đối tác quản lý là Wyndham Hotels & Resorts – thương hiệu vận hành khách sạn số 1 Hoa Kỳ và top 3 thế giới chỉ sau Marriott và Intercontinental.

Cùng với quỹ phòng nghỉ đa dạng, khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn còn được trang bị hệ tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: Biệt thự tổng thống, 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, 3 nhà hàng, Phòng hội nghị được trang bị hệ thống trực tuyến hiện đại, màn hình Led 200 inch, hệ thống đèn moving, camera 360 độ, Sonasea Spa với trải nghiệm tắm onsen đậm chất Nhật Bản, Kids club, Yoga & Fitness…

Nhân dịp này, Tập đoàn CEO khánh thành Biểu tượng vinh danh Người xây dựng trong khuôn viên vườn hoa. Biểu tượng bằng đồng gồm hình ảnh 5 người lao động đại diện cho người xây dựng ở các chuyên môn khác nhau. Họ chính là những người trực tiếp kiến tạo nên những công trình làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đất nước nhưng ít được nhắc đến. Biểu tượng thể hiện tấm lòng tri ân của Tập đoàn CEO đối với những con người bình dị, mộc mạc nhưng luôn cống hiến hết mình cho ngành xây dựng.

Thủy Anh