TikToker có lượt xem nhiều nhất sau 3 năm giờ ra sao?

Video giữ kỷ lục có lượt xem cao nhất của nền tảng video ngắn TikTok hiện nay thuộc về Zach King - một ảo thuật gia, người làm nội dung đã nổi tiếng lâu năm trên Internet.

Video 18 giây của Zach King hiện có 2,2 tỷ lượt xem.

Đoạn clip “để đời” của Zach King quay lại cảnh anh chàng làm ảo thuật lừa người dùng. Với yếu tố hài hước và bất ngờ, cũng như lấy cảm hứng từ thế giới phù thủy Harry Potter huyền thoại ai ai cũng quen thuộc.

Dựa vào một số kỹ năng chỉnh sửa video nâng cao hay một số hiệu ứng quang học, video đã đánh lừa được người xem một cách hoàn hảo.

Zach đã thành công tạo ra đoạn video 18 giây gây “bão” TikTok suốt một thời gian dài sau khi nó được đăng tải vào năm 2019.

Zach King vốn đã là một nhân vật có tiếng trên Vine và YouTube, trước khi anh chuyển sang “tấn công” nền tảng TikTok. Lý do giúp anh thu hút hàng triệu người theo dõi là nhờ những video theo nội dung làm ảo thuật sáng tạo, thú vị, nhiều khi xen lẫn yếu tố hài hước.

Trên TikTok - nơi Zach King sở hữu video nhiều lượt xem nhất mọi thời đại, anh đang sở hữu 70,8 triệu người theo dõi.

Kỷ lục Guinness thế giới từng ghi nhận Zach là nam TikToker được theo dõi nhiều nhất trên TikTok nhưng sau đó anh đã bị đánh bại bởi Khaby Lame.

Niềm yêu thích làm phim của King bắt đầu từ khi anh còn nhỏ xem, qua những bộ phim như Indiana Jones, ET và Công viên kỷ Jura. Ngay từ khi còn ở trường trung học, anh đã bắt đầu dạy bạn bè cách sử dụng phần mềm Final Cut Pro của Apple để chỉnh sửa video.

Khi YouTube ra mắt, King bắt đầu đăng các bài hướng dẫn lên trang web thông qua kênh FinalCutKing của mình. Anh tiếp tục làm video khi theo học trường điện ảnh tại Đại học Biola.

Nhờ sự sáng tạo của mình, Zach King thu hút nhiều người quan tâm, theo dõi và đón chờ video của anh mỗi ngày. Ngay từ năm 2015, anh đã có 3,4 triệu người theo dõi trên Vine.

Zach bắt đầu hành trình làm nội dung của mình một cách rất đơn giản, chỉ với chiếc máy ảnh và “trường quay” đầu tiên là nhà để xe. Nhờ sự phát triển vũ bão của các nền tảng video, hiện anh đã có một studio gồm các nhà sản xuất và biên kịch để giúp Zach lên ý tưởng và sản xuất.

Thiên Anh