TP. Phổ Yên: Phấn đấu thành lập mới 3 tổ chức đảng trong doanh nghiệp

Chi bộ Công ty CP Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh, có địa chỉ tại tổ dân phố Đài 2, phường Đắc Sơn (TP. Phổ Yên) mới được thành lập.

Trong quý II/2024, Đảng bộ thành phố phấn đấu thành lập mới 3 chi bộ doanh nghiệp, trực thuộc Đảng bộ các phường: Ba Hàng, Tân Hương và Bắc Sơn; kết nạp 60 đảng viên mới, trong đó có 20 đảng viên làm việc tại các doanh nghiệp.

Để hoàn thành mục tiêu này, công tác tuyên truyền được Đảng bộ thành phố tập trung đẩy mạnh. Qua đó, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, chủ doanh nghiệp và công nhân, người lao động về vai trò của tổ chức đảng, các đoàn thể trong doanh nghiệp. Nhằm tạo nguồn phát triển Đảng, Ban Tổ chức Thành ủy đã phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố mở 2 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho trên 200 học viên đang làm việc trong các doanh nghiệp tư nhân.

Đảng bộ TP. Phổ Yên hiện có trên 9.000 đảng viên, sinh hoạt tại 43 tổ chức cơ sở đảng; trong đó, có 26 đảng bộ cơ sở và 17 chi bộ cơ sở. Quý I/2024, Đảng bộ thành phố đã kết nạp 30 đảng viên mới, trong đó có 11 đảng viên đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn.